Có những đường chỉ tay này, bạn sẽ có tiền nhiều, tiêu cả đời không sợ hết

Nếu lòng bàn tay bạn có một trong ba đường vân sau đây, xin chúc mừng vì bạn chắc chắn sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý, tiền nhiều tiêu cả đời không sợ hết.

1. Vân Tiền tài

Vân Tiền tài là những đường vân tay mảnh, thẳng đứng, nằm dưới phần ngón tay út và ngón đeo nhẫn.

Theo nhân tướng học, ai có đường vân này, dù là ở bên tay trái hay tay phải thì đều là người có tài vận phong phú, hầu bao rủng rỉnh.

Có những đường chỉ tay này, bạn sẽ có tiền nhiều, tiêu cả đời không sợ hết-1

Đường vân càng rõ nét thì tài lộc càng dồi dào, hoạnh tài càng hưng vượng. Không chỉ giàu có về vật chất mà người sở hữu vân Tiền tài còn có cuộc sống tinh thần viên mãn hạnh phúc.

2. Vân Mắt phượng

Vân Mắt phượng là đường nằm ngang chính giữa hai đốt của ngón tay cái. Do có hình dáng trông giống như con mắt nên đường vân này được gọi là “Mắt phượng”.

Theo kết quả nghiên cứu, số người may mắn sở hữu đường vân này là rất ít. Vân Mắt phượng xuất hiện ở tay ai thì người đó là những người số mệnh giàu có, cả đời không lo thiếu thốn tiền bạc.

Có những đường chỉ tay này, bạn sẽ có tiền nhiều, tiêu cả đời không sợ hết-2

Đặc biệt, từ trung niên trở về sau, những người này sẽ càng có cuộc sống viên mãn, sung túc.

Phóng khoáng về cả tâm hồn và vật chất, những người này đều sống dễ chịu, tình cảm, chan hòa. Nếu gặp được người có đường vân Mắt phượng, hãy giữ mối quan hệ tốt đẹp với họ vì đây có thể sẽ là quý nhân mang tiền của đến cho bạn.

3. Vân Tam báo

Vân Tam Báo là đường vân nằm dọc lòng bàn tay. Nếu trên bàn tay bạn có 3 đường vân chạy dọc từ ngón tay xuống thì xin chúc mừng, theo nhân tướng học, bạn thuộc những người có số mệnh lắm tiền nhiều của, giàu sang phú quý.

Có những đường chỉ tay này, bạn sẽ có tiền nhiều, tiêu cả đời không sợ hết-3

Đáng chú ý, tiền bạc mà những người sở hữu đường vân này có được phần lớn là từ số mệnh đào hoa mà có được. Nếu là đàn ông có nét tướng này sẽ lấy được vợ kinh tế vững chắc, nếu là phụ nữ sẽ lấy được chồng đại gia, cuộc đời vinh hoa phú quý.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Theo Khám phá


bói tướng tướng số

Tin tức mới nhất