Có thể bạn chưa biết: Cả 'gia tài' hit của Red Velvet được SM gom lại qua… 1 tấm ảnh

Chi tiết Red Velvet lồng ghép tất cả hình ảnh đặc trưng của các bài hát chủ đề khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, bên cạnh lịch trình biểu diễn tại các chương trình ở trường Đại học và những lễ hội âm nhạc, các cô nàng Red Velvet cũng đã gửi đến người hâm mộ sự chuẩn bị cho mini album tiếng Nhật thứ 2 của mình mang tên Sappy. Thế nhưng, điều đó có vẻ như chưa thỏa lòng nhớ nhung của người hâm mộ. Hiểu được nỗi lòng fan, nhóm Red Velvet đã rục rịch cho một màn tái xuất mới toanh với mini album The ReVe Festival cùng những hình ảnh hết sức thú vị. Chưa dừng lại ở đó, fan còn soi được chi tiết bất ngờ trong ảnh teaser mới đây. Đó chính là Red Velvet lồng ghép tất cả hình ảnh đặc trưng của các bài hát chủ đề vào ảnh teaser vô cùng ấn tượng.

Có thể bạn chưa biết: Cả gia tài hit của Red Velvet được SM gom lại qua… 1 tấm ảnh-1
Red Velvet lồng ghép tất cả hình ảnh đặc trưng của các bài hát chủ đề vào ảnh teaser khiến fan thích thú.

Theo đó, để chuẩn bị cho màn comeback hoành tráng, các cô nàng Red Velvet đã không ngừng nhá hàng người hâm mộ những hình ảnh và video cho lần tái xuất này. Và bên cạnh việc thích thú trước những hình ảnh mới, fan còn soi được chi tiết đắt giá trong ảnh teaser được đăng trên Instagram. Các fan phát hiện Red Velvet lồng ghép tất cả hình ảnh đặc trưng của các bài hát chủ đề vào ảnh teaser. Mỗi một góc trong ảnh đều miêu tả chi tiết đặc trưng liên quan đến các bản hit đã từng phát hành của Red Velvet. Nhìn vào những hình ảnh ấy, các fan cũng rất dễ dàng đoán ra tên bài hát.

Có thể bạn chưa biết: Cả gia tài hit của Red Velvet được SM gom lại qua… 1 tấm ảnh-2
Bản gốc.

Có thể bạn chưa biết: Cả gia tài hit của Red Velvet được SM gom lại qua… 1 tấm ảnh-3
Ảnh fan soi.

Các fan đã vô cùng tinh ý khi để ý đến chi tiết Red Velvet lồng ghép tất cả hình ảnh đặc trưng của các bài hát chủ đề trong cùng một bức ảnh. Tuy không chắc về điều này cũng như không rõ ý nghĩa mà SM Entertainment muốn truyền đạt đến thế nhưng chi tiết này đã làm tăng lên thêm sự hào hứng mong chờ từ người hâm mộ dành cho màn comeback này của nhóm Red Velvet.

Có thể bạn chưa biết: Cả gia tài hit của Red Velvet được SM gom lại qua… 1 tấm ảnh-4
Các cô nàng Red Velvet.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi những màn thả thính tiếp theo đến từ Red Velvet nhé!

Theo Saostar


red velvet Kpop

Tin tức mới nhất