Đêm nhạc Việt - Hàn có sự tham gia của Red Velvet, Weki Meki gây thất vọng toàn tập vì mời phiên dịch có-mà-như-không

Đặc biệt trong phần giao lưu của Red Velvet, nhân viên đảm nhận nhiệm vụ phiên dịch còn hoàn toàn mất hút sau vài câu nói.

Đánh dấu sự trở lại của V Heartbeat Live mùa thứ 2, tối qua (26/4), đông đảo fan Việt đã được tận mắt chứng kiến sự xuất hiện của 3 idol Kpop tại sân khấu Nhà hát Hoà Bình, bao gồm: Red Velvet, Weki Meki và Jeong Sewoon. Không thể chê bai được điều gì ở phần trình diễn của đại diện Hàn Quốc cùng một loạt sao Việt đình đám như: Soobin Hoàng Sơn, Lou Hoàng, Thiều Bảo Trâm, Văn Mai Hương,... thế nhưng phía công tác chuẩn bị của chương trình lại gây thất vọng toàn tập với khán giả trong nước bởi nữ phiên dịch làm việc không hề có tâm. 

Cụ thể, trong phần giao lưu của Red Velvet với các V-Reveluv, các thành viên giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Hàn. Nhiệm vụ của phiên dịch viên là dịch lại những lời nói đó sang tiếng Việt. Tưởng chừng đơn giản nhưng người phụ trách lại dịch câu được, câu không, đến lời của Yeri thì truyền tải sai. Đặc biệt, sau tiết mục "Bad Boy", nữ phiên dịch này còn hoàn toàn biến mất khiến 5 cô gái hoang mang khi không biết phải giao tiếp với fan Việt ra sao. Cuối cùng, Wendy đã phải thể hiện trình độ ngoại ngữ bằng cách "bắn" tiếng Anh như gió. 



Rất nhiều khán giả đã phải phản ánh lên fanpage của chương trình vì thái độ vô trách nhiệm và hời hợt của nữ phiên dịch viên.


Đây được coi là "sạn" lớn nhất trong đêm nhạc có sự góp mặt của 3 đại diện Hàn Quốc tối qua.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên phiên dịch viên của V Live gây thất vọng với các khán giả do không làm hết trách nhiệm. Không chỉ phiên dịch như một cái máy đọc thuộc, thiếu cảm xúc mà thái độ của người này với các idol nước bạn cũng không hề thân thiện. V Live rõ ràng đã đầu tư và tâm huyết rất nhiều khi đưa V Heartbeat Live cùng một loạt nghệ sĩ Hàn Quốc về Việt Nam nhưng công sức đó đang có nguy cơ "đổ sông đổ bể" chỉ vì một phiên dịch viên có mà như không. 

Cùng xem lại một số hình ảnh ấn tượng trong đêm nhạc tối qua: 

Theo Tinnhac


Weki Meki red velvet Kpop

Tin tức mới nhất