Khán giả tròn mắt khi thấy có tới 3 Hồ Ngọc Hà cùng hát trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà "xịn" và 2 phiên bản sao Basker Ngọc Tân, Đan Trang cùng trình diễn ca khúc "Cả một trời thương nhớ" khiến khán giả thích thú.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi Fan Party với sự tham dự của hơn 3000 khán giả.

Đây là chương trình đầu tiên cho chuỗi dự án trở lại Vpop sau một thời gian tập trung kinh doanh của nữ ca sĩ. Bên cạnh những khán giả hâm mộ cuồng nhiệt, đông đảo nghệ sĩ cũng tới chung với với Hà Hồ như: vợ chồng Lê Thúy, Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Lê Hà...

Khán giả tròn mắt khi thấy có tới 3 Hồ Ngọc Hà cùng hát trên sân khấu-1

Cũng trong buổi giao lưu này, bà mẹ một con đã chính thức giới thiệu ca khúc mới mang tên Em muốn anh đưa em về với giai điệu sôi động. Tuy nhiên đây chưa phải là màn trình diễn đặc biệt nhất trong chương trình. Khán giả vô cùng bất ngờ khi được thưởng thức tới 3 "Hồ Ngọc Hà" cùng hát trên sân khấu.

Giọng ca gốc Quảng Bình đã cùng hai bản sao là Basker Ngọc Tân và Đan Trang gửi tới người hâm mộ ca khúc Cả một trời thương nhớ đầy tình cảm. Cả Basker Ngọc Tân và Đan Trang đều không sử dụng giọng thật mà nhái giọng của Hồ Ngọc Hà và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Khán giả tròn mắt khi thấy có tới 3 Hồ Ngọc Hà cùng hát trên sân khấu-2


Có tới 3 Hồ Ngọc Hà cùng trình diễn ca khúc "Cả một trời thương nhớ"

Khán giả truyền hình không còn quá xa lạ với Basker Ngọc Tân hay Đan Trang vì hai gương mặt trẻ này đã từng tham gia rất nhiều gameshow hóa thân thành nghệ sĩ. Cả 2 đã từng nhận được rất nhiều lời khen khi vào vai Hồ Ngọc Hà. Thậm chí bản thu âm Cả một trời thương nhớ của Basker Ngọc Tân còn bị khán giả lầm tưởng là Hồ Ngọc Hà đang hát.


Basker Ngọc Tân hóa thân thành Hồ Ngọc Hà trong một gameshow truyền hình


Khi Đan Trang vào vai Hồ Ngọc Hà

Ngoài ra Hồ Ngọc Hà còn dành một bất ngờ lớn cho khán giả khi bật mí sẽ thực hiện một liveconcert nonstop trong thời gian sắp tới. Cũng như lời của cô có thể đây sẽ là liveconcert cuối cùng trong sự nghiệp.

Khán giả tròn mắt khi thấy có tới 3 Hồ Ngọc Hà cùng hát trên sân khấu-3

Tâm sự về quãng thời gian vừa qua, nữ ca sĩ nói: "Khi Hà đối mặt với những khó khăn cũng là lúc mình nhận ra rất nhiều bài học. Chính những tình yêu thương của mọi người giúp Hà đứng dậy và bước qua những sóng gió, cũng như cố gắng trong những sản phẩm âm nhạc của mình.

Có những câu chuyện dù không một lời giải thích nhưng khán giả yêu thương vẫn luôn hiểu Hà, nếu không có sự động viên hay thấu hiểu của tất cả mọi người, Hà sẽ không bao giờ đủ mạnh mẽ để bước qua những khó khăn trong cuộc sống của mình. Cám ơn mọi người rất nhiều!

Hà đã sai khi đã để mọi người chờ đợi quá lâu. Đã có lúc mình từng nghĩ nên ngừng nghỉ một chút. Nhưng Hà nghĩ bây giờ dù chỉ còn một người yêu mến mình nữa thì mình cũng vẫn sẽ còn hát và sẽ không bao giờ dừng lại. Cám ơn rất nhiều tình cảm của các bạn khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Hà trong suốt thời gian qua".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 


Basker Ngọc Tân Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất