Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi

Cùng diện boots cao quá gối của Gucci nhưng do cách phối đồ và bối cảnh chụp của Hà Hồ và Tóc Tiên khác nhau nên fan lại được dịp so sánh.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên ngoài nghề chính ca sĩ thì đều là biểu tượng thời trang, luôn nhanh chóng đón đầu các xu hướng mới nhất nên nhất cử nhất động của 2 mỹ nhân này đều khiến giới trẻ quan tâm, săn đón. Mới đây, một vụ đụng hàng "nhẹ" giữa 2 fashion icon này được đặt lên bàn cân và đó chính là đôi boots cao quá đầu gối của Gucci.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi-1
Vốn là tín đồ của Gucci từ lâu nên không quá ngạc nhiên khi Hà Hồ "bê nguyên 1 cây đồ" của nhà mốt này lên sân khấu: mũ lưỡi trai, áo khoác, belt bag và boots quá gối. Set đồ cực kỳ cá tính với tông màu nâu-nude trendy dĩ nhiên sẽ không thể chê vào đâu được nếu nữ ca sĩ không mặc bodysuit quá ngắn. Loại trang phục này nếu chỉ mặc để bảo hộ bên trong váy xuyên thấu thì không sao nhưng khi Hồ Ngọc Hà chuyển động với các vũ đạo mạnh trên sân khấu thì chỗ nhạy cảm trở nên kém duyên hơn hẳn.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi-2
Tình yêu với đôi boots gối của mẹ Subeo còn được thể hiện qua một trang phục street style khác mà cụ thể là bộ vest và mũ của NTK Nguyễn Hoàng Tú. Bộ cánh được stylist Kelbin Lei set up để theo đuổi hình tượng nữ tu sĩ. Đây vốn là một nguồn cảm hứng lớn đối với ngành thời trang đương đại, có tầm ảnh hưởng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi-3
Cô cũng không quên dùng thêm thắt lưng to bản của Gucci cho boots "có bạn đồng hành".

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi-4
Thế nhưng, stylist mong muốn 1 đằng thì fan lại tưởng một nẻo. Có tài khoản instagram còn cho rằng outfit của Hà Hồ giống...đồ tang. Đích thân Kelbin Lei đáp trả lại bình luận trái chiều với lời lẽ không thể gay gắt hơn. Anh không ngần ngại chê netizen là "ngu" hay "nghiệp chướng".

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi-5
Đối thủ của Hà Hồ cũng có cách phối đồ "tông xuyệt tông" từ đầu đến chân. Tóc Tiên khác phần thân một chút với body suit đỏ, trend coat cùng tông mix cùng belt bag của Gucci và đôi boots thì không khác gì đàn chị.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi-6
Trong tư thế này, Tóc Tiên được đánh giá rất cao về thần thái.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi-7
Thế nhưng một lần nữa, fan của nữ ca sĩ lại "ném đá hội nghị". Caption của giọng ca 'Có ai thương em như anh' rõ ràng là: "Chị thích thì chị nằm sải lai giữa biển 8 giờ sáng thôi😌😌" thế mà fan vẫn vào hỏi: "Chị Tiên bị té núi hả" hoặc "C đang chít chìm" cực kỳ hài hước.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi-8
Đôi boots của 2 mỹ nhân này là giày da lấy cảm hứng từ giày cưỡi ngựa của nam giới thế kỷ XV. 2 phiên bản (màu be-nâu và màu be đỏ) của thiết kế này đều có giá 1.790 USD (khoảng 41,6 triệu đồng).

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi-9
Không chỉ sao Việt mà sao thế giới như Ariana Grande, Beyoncé, Remy Ma đều mê mệt với đôi boots có buộc dây này.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đụng hàng: nàng thì bị chê như mặc đồ tang, cô lại làm fan tưởng mới té núi-10
Mọi người nghĩ sao về cách phối đồ và ý tưởng tạo dáng của Hồ Ngọc Hà - Tóc Tiên cùng với chiếc boots quá gối?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-va-toc-tien-sexy-khi-dung-hang-boot-qua-goi-gucci-n-162103.html

stylist Kelbin Lei Tóc Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất