Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt bị 'bóc phốt' lấy điện thoại người khác đi comment dạo

Điều này được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyễn Quang Đạt (29 tuổi) nổi đình đám trên mạng xã hội được biết đến là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Anh sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu với chiều cao 1m80 cùng gương mặt nam tính.

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt bị bóc phốt lấy điện thoại người khác đi comment dạo-1

9X trưởng thành trong gia đình có truyền thống làm ngành hàng không khi bố là phi công, mẹ là công chức nhà nước. Sau 2 năm du học tại New Zealand, ở tuổi 19, chàng trai trẻ bắt đầu làm phi công. 4 năm sau, anh được thăng chức lên cơ trưởng ở tuổi 24.

Bên cạnh gương mặt điển trai, cuộc sống đa sắc màu vì được đi du lịch nhiều nơi, Quang Đạt còn làm bao người ngưỡng mộ khi đang có tình yêu đẹp bên blogger Lê Hà Trúc. Hot girl SN 1996 còn là  người mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành. Trước khi hẹn hò với Quang Đạt, cô từng gây xôn xao khi công khai hành trình giảm 14kg thành công.

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt bị bóc phốt lấy điện thoại người khác đi comment dạo-2

Được nhiều người biết tới, gái xinh đã thử sức bản thân khi góp mặt vào nhiều quảng cáo, MV, bộ ảnh thời trang và trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng và tạp chí lớn. Hiện trang cá nhân của Hà Trúc cũng có hơn 200 nghìn người theo dõi.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, cả 2 có không ít chuyến du lịch hâm nóng tình cảm. Và không hổ danh là dân xê dịch, mỗi bức ảnh họ đăng tải đều làm người xem ghen tị vì vừa đẹp lại sang chảnh.

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt bị bóc phốt lấy điện thoại người khác đi comment dạo-3

Mới đây trên Instagram cá nhân, Quang Đạt gây chú ý khi đã đăng tải lại bức ảnh cũ kèm theo lời nhắn nhủ nhớ về Hà Nội. Khoảnh khắc lập tức nhận về hơn 4.000 lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Nổi bật trong phần comment thuộc về Hà Trúc. Cô viết: "Anh đẹp trai quá".

Những tưởng đây là lời khen ngợi thật nhưng không lâu sau đó, chính nữ blogger bóc phốt bạn trai dùng điện thoại của mình để tự comment: "@iwantit_dat_way làm ơn đừng tự lấy điện thoại bạn gái để tự comment khen mình nữa được không?".

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt bị bóc phốt lấy điện thoại người khác đi comment dạo-4

Đúng là yêu nhau đến một mức độ nào đó, nhiều cặp đôi luôn tin tưởng, có thể cho đối phương vô tư sử dụng điện thoại của mình, không chút bí mật. Và cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt cũng như vậy. Chứng kiến tình cảm của đôi trẻ, nhiều người bày tỏ mong sớm nhìn thấy họ về chung một nhà.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-quang-dat-bi-soi-lay-dien-thoai-ban-gai-di-comment-dao-n-235000.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao