Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Cô vợ đánh ghen tại Lý Nam Đế đã biết chồng bao nuôi 'sugar baby' từ lâu

Vụ đánh ghen tại Lý Nam Đế đến ngày hôm nay vẫn chưa ngừng hot. Sau rất nhiều chia sẻ, mới người thân của cô vợ tiếp tục lên tiếng.

Vụ đánh ghen tại Lý Nam Đế cho đến ngày hôm nay vẫn là tiêu điểm quan tâm của dư luận. Những hình ảnh của cô bồ, người vợ và cả người chồng liên tục được đăng tải lên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Đa số vào mắng chửi người chồng và cô bồ, đặc biệt hành động tung đòn hiểm với vợ của anh chồng bội bạc.

Quá bức xúc với câu chuyện này, người thân của "chính thất" trong clip đánh ghen đã lên tiếng bảo vệ. Tài khoản FB có tên Tien Manh Tran liên tục đăng những thông tin chứng minh mối quan hệ bất chính này đã kéo dài rất lâu, anh chồng thậm chí còn mua nhà mua xe cho người thứ ba. 

Có lẽ vì vậy nên tài khoản FB này đã bị hack. Nhưng ngay sau đó, anh chàng đã tạo một tài khoản FB mới và tiếp tục thanh minh cho hành động đánh ghen của cô mình, khẳng định thêm những thông tin về "Tuesday" trong clip.

Cô vợ đánh ghen tại Lý Nam Đế đã biết chồng bao nuôi sugar baby từ lâu-1
Tài khoản mới của anh chàng nhận là người thân của người vợ trong clip đánh ghen sau khi tài khoản cũ bị hack 

Chàng trai này cũng khẳng định thêm rằng: 

"Xin thưa với mọi người, cô T. là em gái thân của cô mình 10 năm nay rồi, có thể hơn, trong mắt Tiến và những lần tiếp xúc, cô là người vô cùng hiền lành và khéo léo. Tết nhất lễ đều về biếu quà ông bà nội nhà mình (vì là em thân của cô mình).

Cô T. có 3 đứa con đẹp như trong tranh nhé. Mạn phép nói luôn, cô T. cũng là con gái nhà quyền thế, gia đình giàu có. Chồng (người trong ảnh) cũng là đại gia của một lĩnh vực tôn sắt thép, bao nhiêu năm gặp cô, cô và chồng vẫn yêu thương nhau đến khi vỡ lở ra mình cũng vô cùng shock mọi người à. Vì cả 2 đều thể hiện tình cảm với nhau rất nhiều.

Cô vẫn luôn mua hàng mĩ phẩm mình ủng hộ từ năm ngoái đến năm nay. Còn đứa bồ, đến giờ phút này mình mới biết là cô biết nó từ rất lâu rồi nhưng hôm nay mới bắt quả tang được và nó rất kín".

Kèm theo đó là những dòng tin nhắn chứng minh mối quan hệ của Tien Manh Tran và nhân vật vợ trong clip. Anh chàng này cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của cô mình: "Thực sự cô mệt quá rồi... cô biết nó".

Cô vợ đánh ghen tại Lý Nam Đế đã biết chồng bao nuôi sugar baby từ lâu-2

Cô vợ đánh ghen tại Lý Nam Đế đã biết chồng bao nuôi sugar baby từ lâu-3

Cô vợ đánh ghen tại Lý Nam Đế đã biết chồng bao nuôi sugar baby từ lâu-4
Tin nhắn qua lại giữa nhân vật chính là người vợ và chàng trai có Fb Tien Manh Tran sau khi clip đánh ghen được đăng tải

Hiện tại câu chuyện còn chưa ngã ngũ, nhiều người vẫn đang rất "hóng" cái kết cho tình huống này và hi vọng sẽ có câu trả lời sớm, rõ ràng cho tất cả.

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-vo-danh-ghen-pho-ly-nam-de-da-biet-chong-bao-nuoi-sugar-baby-tu-lau-n-235726.html

đánh ghen người yêu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế