Đánh ghen phố Lý Nam Đế

'Nữ hiệp' trong clip đánh ghen phố Lý Nam Đế tiết lộ lý do xuất cước với 'Tuesday' trơ trẽn

"Hai bên xô xát kiểu gì lại xô ngã con tôi. Thế là tôi có phản ứng lại luôn", chị N. cho hay.

Gây xôn xao mạng xã hội chiều qua (15/9) là loạt clip đánh ghen ở Lý Nam Đế của một người phụ nữ khi bắt gặp chồng chở bồ trên xế hộp dạo phố. Theo thông tin chia sẻ, người vợ được cho là giả dạng xe ôm công nghệ theo dõi chồng.

Khi bằng chứng rõ ràng, chị đã xông vào giật cửa xe, túm tóc nhân tình ra ngoài rồi cho ăn "liên hoàn vả". Chứng kiến bồ nguy cấp, anh chồng liền xông vào đánh vợ để giải vây.

Nữ hiệp trong clip đánh ghen phố Lý Nam Đế tiết lộ lý do xuất cước với Tuesday trơ trẽn-1

Thoát thân được, "tiểu tam" cũng chẳng may mắn là bao khi quần áo tả tơi, tóc tai rối bời. Không lâu sau đó, dân mạng cũng tìm ra được danh tính "Tuesday" tên M.N, người vợ tên T. và thông tin đời tư của anh chồng.

Trong một diễn biến khác, dân mạng cũng đổ dồn sự quan tâm vào khoảnh khắc anh chồng xô chị vợ vào một người phụ nữ mặc váy nâu xăm hình đang đứng cùng một bé gái ở mép đường. 

Nữ hiệp trong clip đánh ghen phố Lý Nam Đế tiết lộ lý do xuất cước với Tuesday trơ trẽn-2

Bé gái bị xô ngã sợ hãi, khóc thét. Người phụ nữ xăm hình ngay lập tức quát lớn và không ngại ra đòn đấm, đá người đàn ông cùng cô bồ giúp người vợ.

Đoạn video ghi lại hình ảnh trên nhanh chóng được dân mạng chia sẻ rầm rộ và "được lòng" nhiều người, nhất là hội chị em. Và chỉ ít phút sau đó, "profile" của người này cũng nhanh chóng được tìm ra.

Theo đó, ở phần giới thiệu thông tin cá nhân trên Facebook, chị này tên N cùng tiểu sử: "Học võ thuật tại Đại học Thể dục Thể thao ở Từ Sơn Bắc Ninh".

Nữ hiệp trong clip đánh ghen phố Lý Nam Đế tiết lộ lý do xuất cước với Tuesday trơ trẽn-3

Bất ngờ được dân mạng quan tâm, mới đây "nữ hiệp" xuất chiêu trong clip đánh ghen đã lên tiếng về vụ việc. Chị N. cho hay trên tờ Pháp luật và bạn đọc: "Lúc ấy tôi đang đi xe, chiếc ô tô của người chồng va vào xe tôi.

Không hiểu đang xảy ra chuyện gì nên tôi tấp vào lề xem thì thấy khung cảnh hỗn loạn trước mặt. Tôi nhớ rõ khi ấy người vợ liên tục hét lớn, túm tóc cô gái trẻ, người chồng thì liên tục ôm cô gái kia. Hai bên xô xát kiểu gì lại xô ngã con tôi. Thế là tôi có phản ứng lại luôn".

Chị N. cũng cho biết khi xảy ra sự việc, con gái của chị không bị thương, chỉ hoảng sợ đôi chút. Ngay sau khi xô xát xảy ra, chị lập tức đưa con gái về nhà. Chị N. cũng không ngờ clip có hình ảnh của mình lại được chia sẻ nhiều như vậy.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-hiep-tiet-lo-ly-do-giup-nguoi-vo-trong-vu-danh-ghen-pho-ly-nam-de-n-235703.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế