Cổ vũ chồng lên đường thi đấu, Thủy Tiên bị chọc quê vì nhầm lẫn tai hại

Thủy Tiên lại vô tình vướng vào thị phi vì sự cố nhầm lẫn đất nước tới thi đấu của ông xã Công Vinh trong lời cổ vũ...

Mới đây, Thủy Tiên lại vô tình đưa mình vào rắc rồi sau lời chia sẻ cổ vũ ông xã Công Vinh lên đường thi đấu cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Bật mí của nữ ca sỹ: Sáng nay ba Vinh đi Malaysia cùng đội tuyển Việt Nam đá giải chính thức, mẹ Tiên dắt cả nhà đi bồi bổ sức khoẻ chuẩn bị cho ba lên đường.. chuyến này Việt Nam vô địch nha người yêu.

 

Lời chia sẻ bị nhắc nhở về nhầm lẫn của Thủy Tiên

 

Lời chia sẻ động viên tinh thần ông xã của Thủy Tiên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Ngoài vô số lời hay ý đẹp gửi tới chúc mừng Công Vinh thi đấu tốt và ngưỡng mộ tình cảm yêu thương chia sẻ ngọt bùi của vợ chồng Vinh Tiên thì cũng có những ý kiến nhắc nhở Thủy Tiên đã gặp lỗi nhầm lẫn nghiêm trọng về tên quốc gia ông xã sẽ tới tham dự thi đấu: "Nhầm nhẹ rồi chị Tiên ơi! Anh Vinh đi Myanmar chứ không phải Malaysia", "Đá ở Myanmar cơ mà.... Công Vinh sang Malaysia du lịch à?"...Như vậy, nơi Công Vinh và đội tuyển Việt Nam sẽ tới thi đấu là Myanmar nhưng Thủy Tiên lại đưa địa danh sai là đất nước Malaysia.

Chỉ ít phút sau chia sẻ và bị nhắc nhở, Thủy Tiên đã nhanh tay sửa lại dòng caption đúng tên đất nước ông xã Công Vinh sẽ tới thi đấu là Myanmar.

 

Thủy Tiên đã nhanh tay sửa lại dòng caption bị nhầm tên đất nước

 

Không chỉ bị nhắc nhở vì nêu sai tên đất nước chồng tới thi đấu, Thủy Tiên còn bị soi mói vì dùng icon che mặt con gái Bánh Gạo: Bé sẽ nghĩ sao khi ảnh gia đình mà bé bị che mặt thế kia nhỉ... Chắc hụt hẫng lắm khi mà bố mẹ chẳng giám công khai mình là con họ. Hay: Toàn làm quá, chụp ảnh toàn che mặt con để câu sự tò mò của fan chứ có cái gì. Trong show biz chẳng thấy ai giấu con cả mà vợ chồng nhà này cứ như vậy.

 

Sáng nay 15/11, đội tuyển Việt Nam chính thức lên đường đến Myanmar để tham dự AFF Cup 2016 với rất nhiều sự kỳ vọng. Trong đó, Công Vinh giữ vai trò đội trưởng. Người hâm mộ quê nhà hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành được ngôi vô địch trong lần xuất quân thi đấu này.

 

 

Thủy Tiên - Công Vinh được coi là "cặp đôi vàng" trong làng gải trí Việt. Trong khi, ông xã Công Vinh là "vàng" trong giới cầu thủ trên sân cỏ thì nữ ca sỹ Thủy Tiên cũng là "Ngọc" trong làng nhạc Việt. Ngoài tài năng, cặp vợ chồng "Beck - Vic" của Việt Nam còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, tổ ấm vuông tròn hạnh phúc. Cặp đôi luôn dành cho nhau sự quan tâm, thấu hiểu và là điểm tựa tinh thần cho một nửa khi cần.

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao