'Cô Xuyến' Hoàng Yến tặng 1 tỷ cho người phát hiện mình tiêm filler

Cô Xuyến "Về Nhà Đi Con" phản ứng cực gắt khi có người chê mình mặt đơ, nghiện tiêm filler ở tuổi U50.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến gây xôn xao vì có phản ứng gay gắt, lời lẽ thách thức dân mạng chỉ vì có người nói mình tiêm filler và quá lạm dụng app chỉnh ảnh.

Cụ thể, nữ diễn viên đăng tải một đoạn clip để chia sẻ về việc làm đẹp. Cô tự tin khẳng định khuôn mặt của mình không có một chút nếp nhăn, chỉ là áp dụng những phương pháp chăm sóc da đúng cách.

Tuy nhiên, netizen tỏ ra không đồng tình, có người còn đặt nghi vấn chuyện nữ diễn viên này sử dụng các biện pháp can thiệp thẩm mĩ để duy trì tuổi xuân.

Cô Xuyến Hoàng Yến tặng 1 tỷ cho người phát hiện mình tiêm filler-1

Không ngại ngần, Hoàng Yến phản pháo. Cô khẳng định mình không tiêm filler và tuyên bố sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho người phát hiện ra cô làm như vậy: 

"Em làm gì có tiền tiêm filler? Em chỉ có tiền dùng mỹ phẩm chăm sóc để da đẹp như thế này thôi. Em đố chị tìm ở thẩm mỹ viện nào có bằng chứng diễn viên Đào Hoàng Yến đã tiêm filler nha. Dù là xíu xíu ở bất cứ đâu trên mặt hoặc trên cơ thể em. Em tặng chị 1 tỷ luôn"

Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm với giọng điệu gay gắt: "Chị có là người nhà người thân của em đâu mà chị biết em tiêm filler? Mình nói những điều không chắc chắn là cuộc đời mình cứ phập phồng phập phồng chẳng giống ai cả ấy".


Nữ diên viên khẳng định ở tuổi U50, da mặt đẹp như gái trẻ là nhờ skincare chứ không can thiệp tiêm filler.

Cô Xuyến Hoàng Yến tặng 1 tỷ cho người phát hiện mình tiêm filler-2
Gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên khiến nhiều người cho rằng Đào Hoàng Yến thiếu trung thực.

Tuy không thừa nhận tiêm filler nhưng cô lại thừa nhận bản thân có dùng các app để trông "ổn áp" hơn: "Còn chị bảo em dùng app đúng không? Em dùng một nghìn cái app luôn ấy. Em không dùng app em chết ngay lập tức. Người ta tạo ra hàng trăm hàng ngàn cái app để khiến mình xinh đẹp hơn, để mình phấn đấu làm sao ngoài đời cũng xinh đẹp được như vậy.

Vậy chúng ta phải dùng app, rồi phấn đấu từ trong thần thái lẫn bên ngoài. Cám ơn chị đã quan tâm".

Cô Xuyến Hoàng Yến tặng 1 tỷ cho người phát hiện mình tiêm filler-3
Dễ thấy, nữ diễn viên thường xuyên sử dụng các phần mềm chỉnh sửa để trở nên xinh đẹp hơn khi đăng ảnh hoặc clip, đến mức gương mặt trở nên biến dạng một cách đáng sợ.

Cô Xuyến Hoàng Yến tặng 1 tỷ cho người phát hiện mình tiêm filler-4Cô Xuyến Hoàng Yến tặng 1 tỷ cho người phát hiện mình tiêm filler-5
Sau khi ly hôn chồng thứ 4, diễn viên Hoàng Yến xuất hiện với diện mạo lột xác khiến khán giả bất ngờ nhờ mái tóc tẩy màu khói sáng, đặc biệt là gương mặt khác lạ. Được biết, nữ diễn viên đã can thiệp nâng mũi và còn phẫu thuật ngực căng đầy hơn.

Cô Xuyến Hoàng Yến tặng 1 tỷ cho người phát hiện mình tiêm filler-6
Cô còn bị netizen cà khịa "vẫn lấy được 20 chồng nữa" dù đã từng trải qua 4 đời chồng.
Cô Xuyến Hoàng Yến tặng 1 tỷ cho người phát hiện mình tiêm filler-7
Cô cũng không ngần ngại chia sẻ: "Tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn trẻ trung, xinh đẹp hơn chứ không phải để quyến rũ đàn ông như người ta nói. Tôi không cần làm gì đàn ông cũng thích rồi. Ngày nay phụ nữ làm đẹp là chuyện hết sức bình thường".

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-xuyen-hoang-yen-tuyen-bo-tang-1-ty-neu-ai-tim-noi-minh-tiem-filler-n-297371.html

tiêm filler Diễn viên Hoàng Yến Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất