Cốc chủ của 'Thần điêu đại hiệp' giả gái để mua vui cho vợ

Chuyện tình như thơ của đôi Công Tôn Chỉ - Cầu Thiên Xích trong "Thần điêu đại hiệp 2014" xem ra không phải là lời nói chơi của Vu Chính.

Xem ra, những lời “rào trước đón sau” của Vu Chính về chuyện tình như thơ của đôi Công Tôn Chỉ - Cầu Thiên Xích không phải là nói chơi. Mới đây, loạt ảnh Công Tôn Chỉ bị vợ bắt giả gái… cho vui đã được Vu Chính đăng tải lên trang cá nhân của mình.



Loạt hình ảnh này là khi Công Tôn Chỉ và Cầu Thiên Xích vẫn còn khá trẻ. Cầu Thiên Xích vốn tính tình ngang ngược, bướng bỉnh, võ công lại cao cường nên chẳng biết sợ ai. Tuy đã làm vợ song cô vẫn ngang nhiên bắt Công Tôn Chỉ đổi quần áo cho mình để mua vui.





Hiện, Thần điêu đại hiệp 2014 đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Vu Chính đã đăng lên trang Weibo cá nhân hình ảnh anh chụp chung với toàn bộ dàn diễn viên góp mặt trong những tập cuối của Thần điêu đại hiệp 2014 – tức cuộc chiến tại thành Tương Dương.




Xuất hiện cùng Dương Quá là vợ chồng Quách Tĩnh – Hoàng Dung, hai chị em Vô Song – Trình Anh, cặp sinh đôi Quách Tương – Phá Lỗ, 3 cặp vợ chồng trẻ: Gia Luật Tề - Quách Phù, Võ Đôn Nho – Gia Luật Yến, Võ Tu Văn – Hoàn Nhan Bình... Gương mặt được mong đợi nhất - Tiểu Long Nữ - lại hoàn toàn vắng bóng.





Những hình ảnh mới nhất về "Thần điêu đại hiệp 2014".

Vu Chính cũng vui vẻ bộc bạch rằng ngày Thần điêu đại hiệp 2014 hoàn thành là ngày mà anh chờ đợi từ lâu. Song, một câu hỏi lớn mà khán giả dành cho Vu Chính đó là rốt cuộc biên kịch vàng còn “ém” hot boy thảo nguyên Hốt Tất Liệt – Uông Đông Thành đến bao giờ?

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất