Combo quà cưới gồm nồi niêu, xoong chảo, chày cối của cô dâu, chú rể Nam Định

Những món quà cưới thiết thực hệt thập niên 90 của hội bạn thân này sẽ rất cần thiết cho cuộc sống gia đình của đôi vợ chồng trẻ.

Thời gian vừa qua, hàng loạt những món quà cưới độc đáo từ lũ bạn thân lầy lội được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Từng có trường hợp cô dâu, chú rể ôm cả hộp tiền lẻ, rồi cả đêm cặm cụi đếm tiền, lại có hội bạn tặng cả thẻ đồ ăn, hàng khuyến mại "sale off", cũng có người tặng thẻ cào khiến "khổ chủ" phải miệt mài "cào lấy cào để"…

Dạo gần đây, nhiều nhóm bạn thân lại nghĩ ra những món quà độc đáo khác. Đó chính là tặng nồi niêu, xoong chảo, phích ấm thậm chí cả chày cối…, những đồ vật cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của cặp vợ chồng son. Chỉ nhìn thôi cũng thấy cả sự chân tình và chăm lo đến tận "chân tơ kẽ tóc" của lũ bạn.

Combo quà cưới gồm nồi niêu, xoong chảo, chày cối của cô dâu, chú rể Nam Định-1
Hội bạn thân lầy lội của chú rể.

Tuy nhiên, không biết là "troll" hay không khi những vật dụng này 100% bằng nhôm bóng loáng, nhìn thôi đã thấy toàn những món quà giống với thập niên 90 rồi. Nếu như vào 20 năm trở về trước thì nó thật quý giá nhưng với thời đại 2018 vẫn tặng nhau ấm nhôm, chậu nhôm… lại là một vấn đề "nan giải".

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau sau khi xem được các tấm hình trên. Nhiều người cho rằng đây lại là một trò đùa của đám bạn cô dâu, chú rể vì muốn thật đặc biệt và ý nghĩa trong ngày cưới nên đã gửi tặng những món quà này.

Combo quà cưới gồm nồi niêu, xoong chảo, chày cối của cô dâu, chú rể Nam Định-2
Toàn bộ món quà "giá trị" và thiết thực này.

Được biết, chú rể Đức Anh (SN 1994) còn cô dâu là Hà Mỹ (SN 1998). Đám cưới vừa diễn ra ngày hôm qua (10/10) tại nhà chú rể ở Trực Đại - Trực Ninh - Nam Định.

Combo quà cưới gồm nồi niêu, xoong chảo, chày cối của cô dâu, chú rể Nam Định-3
Cô dâu, chú rể cười tươi khi nhận được quà cưới.

Theo lời kể của Xuân Đỗ - anh trai chú rể, những người tặng quà là nhóm bạn thân chơi với nhau từ thuở lọt lòng với em trai mình. Quà tặng là một bộ nồi bếp bằng nhôm gồm 1 cối, 1 chày, 1 ấm và 3 xoong lớn nhỏ.

"Tặng quà như vậy với mong muốn cô dâu, chú rể gắn bó hạnh phúc cuộc sống no đủ, không phải lo lắng điều gì vì tất cả đã có anh em bạn bè. Ngoài ra, họ cũng mong đem lại nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại cho cặp đôi", Xuân Đỗ cho hay.

 

Theo Baodatviet.vn


chú rể cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất