Cơn bão số 3 và hình ảnh đẹp về lòng tốt của các chiến sĩ CSGT

(2Sao) – Hành động đầy nhân nghĩa của đội CSGT số 6 đã làm sáng lên tình người ấm áp và tấm lòng cao đẹp của những chiến sĩ hết lòng vì dân, vì nước trong xã hội hiện nay.

Trong thời khắc khó khăn của cuộc đời, một thanh niên nghèo khổ nhưng giàu lòng hiếu thảo đã được các chiến sĩ CSGT giúp đỡ mà không hề quản ngại mưa gió hay bão bùng triền miên .

Không nỡ để cha mẹ phải chịu đói cùng mình, chàng thanh niên hiếu thảo
đã bất chấp bệnh tật để đi làm giữa thời tiết mưa bão.


Theo ghi nhận ban đầu, thanh niên đáng thương này tên Tốn, 29 tuổi, hiện đang sinh sống trên địa bàn xã Trung Châu, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Mặc dù đang bị ốm nặng nhưng Tốn vẫn cố gắng đi làm để kiếm tiền mua thức ăn cho cha mẹ ở nhà. Tuy nhiên, đi được nửa đường thì thanh niên trên bỗng ngã gục xuống đất và bất tỉnh ngay tại chỗ.

Thật không may, chàng trai này đã bị cảm lạnh và ngã gục ngay giữa đường
phố đông đúc.


Trước tình cảnh đau lòng ấy, nhiều người đã cố tình làm ngơ, may mắn thay, các chiến sĩ CSGT đội 6 đã kịp thời phát hiện và bế anh Tốn vào nghỉ ngơi tại một nhà dân gần đó. Sau khi thanh niên hiếu thảo tỉnh lại, đội CSGT còn mua thêm bánh mì và gửi tặng anh một chiếc áo khô để mặc nhằm tránh cảm lạnh giữa thời tiết mưa gió.

 Rất may, đội CSGT số 6 đã nhanh chóng trợ giúp và mua bánh mì
cho chàng trai tội nghiệp ăn tạm cho đỡ đói.




 Lo sợ thanh niên này sẽ bị cảm nặng hơn, các chiến sĩ CSGT còn mua tặng
anh Tốn một chiếc áo mới để thay thế.


Hành động cao đẹp của những chiến sĩ CSGT đội 6 đã nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Đa phần mọi người đều ca ngợi tấm lòng nhân nghĩa của các chiến sĩ thời nay, bởi họ không hề quản ngại khó khăn hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt để ra tay cứu giúp những trường hợp đặc biệt.

Lan Hương
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất