Con dâu nặng gần 200kg bị mẹ chồng ép ly hôn và cái kết ngọt

Thấy con dâu ngày một béo, mẹ chồng bực tức gọi điện yêu cầu cô chia tay con trai mình, giải thoát sớm để bà nhanh có con dâu mới, sớm có cháu bế bồng.

Năm 2007, Vương Vĩ, 26 tuổi, là nhân viên bán hàng tại một trung tâm thương mại ở Thẩm Dương (Liêu Ninh, Trung Quốc). Cùng năm đó, người đàn ông tên Kim Đức Long, 27 tuổi cũng đến xin làm phụ xe tại trung tâm này.

Một ngày nọ, hai người tình cờ va vào nhau, Đức Long tỏ ra ái ngại nhưng phản ứng của Vương Vĩ khiến anh cảm thấy rất thú vị. Sau đó cả hai thường xuyên nói chuyện. Sự gần gũi, vui vẻ của Vương Vĩ, cô gái có thân hình khá mũm mĩm khiến Đức Long bị thu hút. Hai người từ bạn thành người yêu sau một thời gian tìm hiểu.

Khi đó Vương Vĩ nặng hơn 150kg. Đi ra ngoài, ai cũng bàn tán về ngoại hình của cô nhưng bạn trai luôn động viên, cho rằng đó không phải là vấn đề, tình cảm của họ mới thực sự quan trọng.

Dù vậy Vương Vĩ vẫn không khỏi tự ti. Đặc biệt, ngày về ra mắt gia đình bạn trai, bố mẹ của Đức Long kiên quyết phản đối cô con dâu này khiến cô rất buồn. Họ cho rằng ngoại hình của cô quá khổ, không tương xứng với con trai họ. Không thuyết phục được bố mẹ nên Đức Long quyết định cùng bạn gái tự kết hôn, dọn về chung sống với nhau.

Cuộc sống có nhiều khó khăn nên cả hai luôn trân trọng, vun vén hạnh phúc gia đình. Họ luôn nghĩ đến việc sinh con nhưng vì quá cân, Vương Vĩ gặp tình trạng kinh nguyệt không đều còn bị buồng trứng đa nang, rất khó thụ thai tự nhiên. Điều này khiến Vương Vĩ rất buồn và quyết tâm giảm cân.

Tuy nhiên, biến cố lại xảy đến. Cô gặp tai nạn lao động, gãy chân và phải nằm dưỡng thương suốt nửa năm. Thời gian này vì ít vận động lại được chồng tận tình chăm sóc, Vương Vĩ càng tăng cân, chạm mốc gần 200kg.

Thấy con dâu ngày một béo, mẹ chồng bực tức gọi điện yêu cầu cô chia tay con trai mình, giải thoát sớm để bà nhanh có con dâu mới, sớm có cháu bế bồng.

Buồn vì cân nặng lại không sinh được con, Vương Vĩ nhiều lần đề nghị chồng ly hôn nhưng anh không đồng ý. Có lần cô còn vứt hết đồ đạc của chồng ra ngoài, kiên quyết đuổi anh đi. Nhưng đến nửa đêm mở cửa vẫn thấy anh ngồi gục trước cửa khiến cô động lòng.

Con dâu nặng gần 200kg bị mẹ chồng ép ly hôn và cái kết ngọt-1
Nỗ lực giảm cân của Vương Vĩ cũng được bù đắp. 

Nhận thấy tình cảm sâu đậm của chồng dành cho mình, Vương Vĩ lại một lần nữa quyết tâm giảm cân. Cô gặp bác sĩ và các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng để có lộ trình hợp lý. Các biện pháp giảm cân khắc nghiệt giúp Vương Vĩ giảm được 32kg trong 6 tháng. Cô tiếp tục hành trình và giảm được nhiều cân trong hơn một năm. 

Nhưng một lần nữa, xui xẻo lại tìm đến cặp vợ chồng trẻ. Đức Long bị chấn thương nặng do tai nạn xe hơi. Lúc này Vương Vĩ luôn bên cạnh, chăm sóc chồng tận tình không quản ngày đêm. Cô thậm chí còn đi vay nợ để trang trải tiền chữa bệnh cho chồng.

May mắn sau đó anh cũng tỉnh lại và chỉ bị liệt nhẹ ở phần mặt. Thấy tình cảm của con trai và con dâu, cuối cùng gia đình của Đức Long cũng chấp thuận mối quan hệ, mẹ chồng không còn khó chịu với Vương Vĩ.

Cũng nhờ nỗ lực giảm cân của mình, vào năm thứ 9 sau khi kết hôn, hai người nhận tin vui. Ngày thấy 2 vạch hiện trên que thử thai, Vương Vĩ hét lên vì hạnh phúc. Cô vội thông báo cho chồng khi đó đang đi làm khiến anh vui sướng nhảy lên làm các đồng nghiệp cũng hết sức tò mò. Mọi người đều mừng cho vợ chồng anh.

Con dâu nặng gần 200kg bị mẹ chồng ép ly hôn và cái kết ngọt-2
Hai vợ chồng nhận tin vui sau 9 năm kết hôn. 

Các bác sĩ cũng đưa ra cảnh báo việc mang thai của Vương Vĩ sẽ rất vất vả và có nguy cơ chịu nhiều rủi ro thai kỳ như tiểu đường, khó sinh. Suốt thời gian mang thai, Vương Vĩ luôn động viên mình và con cùng nhau cố gắng vì đó là niềm hạnh phúc vô vờ bến mà vợ chồng cô đã mong chờ suốt nhiều năm.

May mắn, cô hạ sinh bé trai khỏe mạnh, nặng 3,5kg và đặt tên con là "Hạnh Phúc", đúng như những gì họ đã trải qua trong suốt hành trình hôn nhân của mình. Cuộc sống của hai vợ chồng hiện tại vui vẻ, thoải mái, ổn định. Vương Vĩ vẫn tiếp tục hành trình giảm cân để có sức khỏe tốt hơn.

Con dâu nặng gần 200kg bị mẹ chồng ép ly hôn và cái kết ngọt-3
Cuộc sống viên mãn bên con trai nhỏ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/con-dau-nang-gan-200kg-bi-me-chong-ep-ly-hon-2042271.html

nàng dâu ly hôn mẹ chồng vợ chồng

Tin tức mới nhất