Bố mẹ ly hôn, con nhỏ gào khóc trước cửa tòa án đòi về với mẹ

"Mày quá ác đấy Đạt ạ. Đạt ơi mày thấy có ác không? Mày thấy có khổ thân con mày không? Có khổ thân nó chưa?".

Khi ly hôn, các cặp vợ chồng có con chung thường gặp nhiều khó khăn trong việc thương lượng quyền nuôi con.

Đôi khi cái khó không phải là trả lời câu hỏi ai đủ điều kiện, khả năng để chăm sóc những đứa trẻ mà là làm sao để con ít bị tổn thương nhất. Bởi ly hôn không chỉ là quyết định khó khăn của các cặp vợ chồng, mà còn là nỗi buồn đối với con trẻ.

Phía sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, có lẽ những đứa trẻ là người chịu tổn thương nhiều nhất.

Mói đây, một clip ghi lại cảnh giành con ngay trước cửa tòa án khiến những người chứng kiến không khỏi đau lòng.


(Nguồn: Beatvn)

Được biết, cặp vợ chồng đã có với nhau 2 con chung nhưng do mâu thuẫn trong quá trình chung sống nên họ quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân.

Ngày ly hôn, tòa phán quyết con gái lớn theo mẹ và con trai nhỏ 7 tuổi sẽ theo bố. Tuy nhiên sau khi bước ra khỏi phiên tòa, bé trai không chịu đi theo bố mà liên tục gào khóc và muốn chạy theo mẹ.

Bố mẹ ly hôn, con nhỏ gào khóc trước cửa tòa án đòi về với mẹ-1
(Ảnh chụp màn hình)

Sự giằng co của đứa bé đã khiến cho 2 bên nội ngoại lời qua tiếng lại và náo loạn ngay trước cửa tòa án. Mặc đứa trẻ khóc thét kháng cự, người bố vẫn nhất quyết ôm con trai lên xe máy để về nhà.

Còn mẹ bé thì vừa quay lại clip vừa liên tục mắng trách chồng cũ vì đã làm khổ con: "Mày quá ác đấy Đạt ạ. Đạt ơi mày thấy có ác không? Mày thấy có khổ thân con mày không? Có khổ thân nó chưa?".

Bố mẹ ly hôn, con nhỏ gào khóc trước cửa tòa án đòi về với mẹ-2
(Ảnh chụp màn hình)

Khung cảnh này khiến cho ai nầy đều thương cảm cho đứa trẻ. Ly hôn là cách để giải thoát cho những cặp vợ chồng đã không còn tiếng nói chung nhưng lại trở thành nỗi mất mát quá quá lớn mà những đứa trẻ không thể tiếp nhận trong ngày một ngày hai.

TH
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-ly-hon-con-trai-gao-khoc-truoc-cua-toa-an-doi-ve-voi-me-n-314111.html

ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao