Côn đồ phá tan quán nhậu, khách xem World Cup chạy tán loạn

Chủ quán nhậu khẳng định không có mâu thuẫn hay nợ tiền ai, không hiểu vì sao lại bị nhóm côn đồ tới đập phá như quán.

Ngày 29/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7 (TP HCM), đang điều tra, truy xét nhóm côn đồ đập phá quán nhậu ở phường Tân Quy.

Theo Tuổi Trẻ cho biết, vào khoảng 18h ngày 28/11, nhiều thực khách đang ăn uống và coi đá bóng World Cup ở quán nhậu O. (đường 79, phường Tân Quy, quận 7).

Lúc này, một nhóm khoảng 15 người đi ô tô và xe máy tới dừng trước quán. Sau đó, nhóm này cầm hung khí xông vào quán, dọa chém nhân viên của quán, đập phá đồ đạc, hăm dọa thực khách...

“Họ đập bể nhiều bàn ghế, kính cường lực, tủ rượu có giá trị và nhiều đồ đạc có giá trị khác trong quán. Chúng tôi đang ngồi ăn uống, họ cũng đập bể bàn ghế nên chúng tôi chạy ra ngoài”, một vị khách nói với báo Pháp Luật TPHCM.

Côn đồ phá tan quán nhậu, khách xem World Cup chạy tán loạn-1

Côn đồ phá tan quán nhậu, khách xem World Cup chạy tán loạn-2

Nhận tin báo, Công an quận 7 đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai chủ quán và nhân viên, đồng thời trích xuất camera an ninh để làm rõ nguyên nhân.

Theo camera an ninh ghi lại, nhóm người này gồm nhiều người đàn ông lực lưỡng xông vào chửi tục, đội nón kết, đeo khẩu trang liên tục đập phá đồ đạc, đạp ngã và đập bể nhiều vật dụng trong quán.

Chủ quán cho biết mới mở quán nhậu được khoảng ba tháng nay. Thời gian đầu không có khách nhiều, gần đây mới có được ít khách thì xảy ra vụ việc. Người này cho biết thêm vừa mở quán làm ăn nên không xảy ra xích mích với ai và cũng không nợ ai.

Hiện công an đang điều tra vụ việc.

Côn đồ phá tan quán nhậu, khách xem World Cup chạy tán loạn-3
Hiện trường vụ việc

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


World Cup côn đồ

Tin tức mới nhất