Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Clip: Bị đề nghị tử hình, 'dì ghẻ' lập tức thay đổi thái độ

Khi nghe tòa nói “Hành vi của bị cáo gây bức xúc trong dư luận xã hội, đề nghị tuyên mức án cao nhất đối với bị cáo”. Rất nhanh "dì ghẻ" lại xin toà “một con đường quay đầu”.

Chiều ngày 25/11, TAND TP HCM đã tuyên án đối với "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái. Theo HĐXX, trong thời điểm dịch bệnh, cháu V.A. ở nhà học trực tuyến, đã liên tục bị Trang đánh đập.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khóc vừa nói về chồng hờ

Đại diện VKSND TP HCM nhận định việc truy tố Nguyễn Võ Quỳnh Trang (27 tuổi; quê Gia Lai) và Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi; quê TP HCM) là đúng người, đúng tội.

Bị cáo Trang không còn khả năng giáo dục trở thành người có ích nên cần cách ly vĩnh viễn bị cáo ra khỏi xã hội mới có tác dụng răn đe, giáo dục, phòng ngừa chung.

Xét tính chất phạm tội của các bị cáo, đại diện VKSND TP HCM đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Trang tử hình đối với tội "Giết người", 2-3 năm tù đối với tội "Hành hạ người khác"; tổng hợp hình phạt là tử hình.

Clip: Bị đề nghị tử hình, dì ghẻ lập tức thay đổi thái độ-1 

Tòa tuyên tử hình ‘dì ghẻ’ Nguyễn Võ Quỳnh Trang, phạt Nguyễn Kim Trung Thái 8 năm tù

Sau khi nghe người thực hành quyền công tố luận tội, bị cáo Trang nói: "Hành vi của bị cáo gây bức xúc trong dư luận xã hội, đề nghị tuyên mức án cao nhất đối với bị cáo". Tuy nhiên, rất nhanh Trang lại xin toà "một con đường quay đầu".

Trang nói thêm trong quá trình chung sống với Thái và con riêng của Thái, ngoài những lần bị cáo có những hành vi sai trái thì gia đình vẫn có nhiều lúc hạnh phúc. Trang cho biết rất ăn năn, hối cãi và xin "một con đường quay đầu".

Tuy nhiên ngay sau đó, hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Võ Quỳnh Trang mức án tử hình về tội giết người, 3 năm tù về tội hành hạ người khác, tổng hợp hình phạt là tử hình.

Tuyên phạt Nguyễn Kim Trung Thái 3 năm tù về tội hành hạ người khác, 5 năm tù về tội che giấu tội phạm, tổng hợp hình phạt chung là 8 năm tù.

Bị đề nghị tử hình, 'dì ghẻ' lập tức thay đổi thái độ

 

MT (t.h)
Theo VIetnamnet


dì ghẻ bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết