Con đường nghệ thuật mờ nhạt, 'gà cưng' của Đông Nhi có vẻ 'hơi bị liều' khi nhận vai của Song Joong Ki?

Song Luân từng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và góp mặt trong nhiều dự án. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, danh tiếng và hình ảnh của mỹ nam này vẫn còn mờ nhạt.

Những ngày qua, thông tin về dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong số đó, người bị "ném đá" nhiều nhất là Nhã Phương với diễn xuất "1000 năm không thay đổi".

Bên cạnh đó, vai nam chính được giao cho Song Luân cũng không nhận được sự ủng hộ từ các fan của bản gốc.

Tên tuổi của Song Luân không còn xa lạ trong showbiz Việt và được biết đến nhiều hơn ở vai trò ca sĩ. Tuy vậy, dù ở lĩnh vực ca hát hay đóng phim, nam nghệ sĩ vẫn còn là cái tên khá mờ nhạt trong lòng công chúng.

Sinh năm 1991 tại Đồng Nai, Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Anh hiện là nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của công ty 6sense do Ông Cao Thắng và Đông Nhi thành lập.

Năm 2013, anh tham gia chương trình Giọng hát Việt nhưng cũng chỉ dừng lại ở vòng Giấu mặt. Không từ bỏ ước mơ, tháng 7/2014, Song Luân cho ra mắt ca khúc mang tên Tạm chia tay và ghi được dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ. 

Đến năm 2015, nam ca sĩ lại tiếp tục đến với Giọng hát Việt. Tuy nhiên lịch sử lại lặp lại khi anh không được giám khảo nào lựa chọn.

Ngay sau khi tập phát sóng màn biểu diễn của Song Luân với ca khúc Đêm định mệnh tại vòng Giấu mặt lên sóng, các huấn luyện viên đã phải hứng chịu không ít “gạch đá” bởi khán giả cho rằng anh đủ yếu tố để có thể đi tiếp nhưng tại sao không được lựa chọn.

Thế nhưng xét một cách công bằng, dù sở hữu ngoại hình đẹp với gương mặt điển trai cùng nụ cười má lúm duyên dáng, Song Luân lại không có giọng hát mang màu sắc riêng biệt. Với một chương trình đòi hỏi kỹ năng ca hát như Giọng hát Việt, việc anh bị loại là điều không mấy ngờ vực.

Bên cạnh đó, dù nhận được sự hỗ trợ của cặp đôi quyền lực bậc nhất showbiz Việt là Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhưng Song Luân vẫn chẳng thể tạo được bứt phá. Những ca khúc như Có khi ta lại say, Đêm định mệnh, Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu không tạo được sức hút với công chúng.

Không chỉ có đam mê với ca hát, mỹ nam họ Nguyễn còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi góp mặt trong một vài bộ phim như: Hoán đổi, Mẹ chồng và mới đây nhất là phần 3 series Lật mặt của đạo diễn kiêm nhà sản xuất Lý Hải.

Trong số đó, điểm sáng duy nhất của nam diễn viên đến từ đoạn teaser ngắn ngủi mà ê-kíp Mẹ chồng tung ra với màn ân ái ngọt ngào, nóng bỏng giữa anh và siêu mẫu đình đám Thanh Hằng. Trong teaser, Song Luân có cơ hội khoe trọn thân hình gợi cảm khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Cảnh nóng từng "gây bão" của Song Luân và Thanh Hằng.

Tuy nhiên khi bộ phim lên sóng, cảnh nóng này đã bị cắt và vai diễn mà anh đảm nhận cũng không để lại ấn tượng. Tính cách nhân vật thiếu hấp dẫn cùng cách thể hiện non kinh nghiệm đã không thể giúp Song Luân tỏa sáng.

Đến thời điểm hiện tại, nhắc đến Song Luân, người ta chỉ nhớ đến hình ảnh một mỹ nam sở hữu chiều cao 1m80 cùng body 6 múi với những bộ ảnh "đốn tim" người xem.


Dự án gần đây nhất Song Luân tham gia là vai nam chính trong MV ca nhạc của Minh Hằng.

Liệu rằng, với việc được đóng vai chính trong Hậu duệ mặt trời bản Việt, Song Luân có thể làm nên chuyện? Câu trả lời chỉ có khi bộ phim lên sóng.

Để có được thành công, nam diễn viên sẽ phải nỗ lực rất nhiều chứ không thể trông chờ vào ngoại hình, bởi Đại úy Yoo của Song Joong Ki là vai diễn đã để lại ấn tượng sâu đậm. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-luan-lieu-linh-khi-dong-phim-hau-due-mat-troi-ban-viet-n-156909.html

Song Luân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao