Con gái 4 tuổi của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ước mơ làm hoa hậu

Giọng nói ngọng nghịu, đáng yêu của cô bé 4 tuổi khi nói về ước mơ khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc sum họp gia đình. Theo đó, 4 thành viên lần lượt trả lời những câu hỏi được fans gửi đến và thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.


Clip: Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trả lời câu hỏi của khán giả.

Trong clip, bé Mina (con đầu lòng nhà Hồ Hoài Anh) sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt cả gia đình qua nhiều câu hỏi và các thành viên còn lại trả lời. Đặc biệt, bé út 4 tuổi Misu cũng tham gia vào cuộc hỏi - đáp thú vị này.

Sự ngây thơ, đáng yêu của Misu qua từng câu trả lời cùng bố mẹ và chị gái khiến nhiều người không khỏi thích thú. Nhiều nghệ sĩ như Đông Nhi, Tóc Tiên, Ngọc Khuê... cũng thể hiện sự phấn khích dành cho 2 thiên thần nhỏ nhà Hồ Hoài Anh, đặc biệt là cô bé Misu.

Đáng chú ý, với câu hỏi "Ước mơ sau này làm gì?", con gái 4 tuổi của cặp đôi nghệ sĩ nói mong muốn trở thành hoa hậu. Giọng nói ngọng nghịu và nét mặt ngây ngô của Misu khi nói về ước mơ làm bố mẹ và cư dân mạng bật cười. Đồng thời, không ít người hi vọng cô bé sẽ trở thành hoa hậu tương lai đúng như ước nguyện.

Con gái 4 tuổi của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ước mơ làm hoa hậu-1
Vợ chồng Hồ Hoài Anh và 2 con gái nhỏ. Được biết clip này nằm trong chuỗi clip lên sóng hàng tuần của vợ chồng Giang - Hồ. 

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009. Họ có với nhau 2 con gái đáng yêu. Mina là con gái đầu lòng của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Bé tên thật là Hồ Khánh Hà, sinh năm 2011. Misu là thiên thần nhỏ thứ hai, tên thật Tú Anh, sinh năm 2016.

Hơn 1 thập kỷ bên nhau, cặp đôi từng trải qua sóng gió lớn trong hôn nhân khi đệ đơn ly dị. Nhưng khi đủ lý trí và bình tĩnh suy nghĩ, họ nhận ra không thể sống thiếu nhau và tiếp tục xây dựng gia đình hạnh phúc. 

N.Linh
Theo Vietnamnet


Hồ Hoài Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao