Con gái 5 tuổi của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Con gái 5 tuổi của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được cha mẹ bảo vệ kỹ lưỡng. Đây là lần đầu bé Tiểu Cá Heo lộ mặt.

Ngày 12/8, trang Sina đưa tin vợ chồng Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiến Châu và Dư Văn Lạc có buổi tụ họp. Các ngôi sao Đài Loan đưa con theo cùng, vì vậy bé Tiểu Cá Heo, con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vô tình lộ mặt.

Tiểu Cá Heo năm nay 5 tuổi, cô bé được nhận xét có khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to giống Lâm Tâm Như. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách chia sẻ ông xã Hoắc Kiến Hoa yêu chiều con gái. Bản thân cô cũng thường mua trang sức đắt giá làm quà tặng sinh nhật cho con, đồng thời làm của hồi môn.

Con gái 5 tuổi của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-1Con gái 5 tuổi của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-2
Con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được khen giống mẹ.

Bên cạnh đó, công chúng còn chú ý tới trạng thái hiện tại của Hoắc Kiến Hoa. Do không thường xuyên hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên không giữ được ngoại hình, để lộ dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt và vóc dáng. Khán giả khó nhận ra nam thần màn ảnh điển trai nức tiếng năm nào.

Năm 2019, trong khi những tài tử 7X khác đang ở độ tuổi sung mãn cống hiến cho sự nghiệp, nam diễn viên gây bất ngờ với quyết định nghỉ ngơi, lui về chăm sóc gia đình.

Không chỉ vậy, Hoắc Kiến Hoa còn giải tán studio, cho quản lý nghỉ việc để chuyên tâm làm chồng, làm cha. Thời điểm tạm ngừng hoạt động, anh được khen đột phá trong diễn xuất khi thể hiện vai Càn Long đa tình nhưng bạc nghĩa trong Hậu Cung Như Ý Truyện.

Con gái 5 tuổi của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-3Con gái 5 tuổi của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa-4
Hoắc Kiến Hoa lộ dấu vết tuổi tác.

Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa chủ yếu đầu tư kinh doanh. Lần hiếm hoi xuất hiện của nam diễn viên là vai khách mời trong phim Hoa Đăng Sơ Thượng, do Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất và diễn chính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-gai-5-tuoi-cua-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-post1344801.html

Sao Hoa Ngữ Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất