Con gái bị chê xấu, 'Vi Phi' Trương Đình nói gì?

Nữ diễn viên nổi tiếng Trương Đình đáp trả thẳng thắn trên livestream khi con gái bị chê bai ngoại hình.

Việc con gái các ngôi sao nổi tiếng bị soi mói ngoại hình không còn là chuyện lạ trong showbiz. Đây cũng là lý do lớn nhất khiến nhiều nghệ sĩ không muốn để lộ mặt con với công chúng, vì sợ rằng các con sẽ chịu tổn thương.

Nữ diễn viên Trương Đình cũng không phải ngoại lệ khi con gái cô phải chịu nhiều lời chê bai ngoại hình trên mạng xã hội. Khi chia sẻ những bức ảnh về con gái, dưới bài đăng của Trương Đình, một số cư dân mạng chê bai cô bé có làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và chiếc mũi tẹt.

Con gái bị chê xấu, Vi Phi Trương Đình nói gì?-1
Trương Đình và con gái

Mới đây trên sóng livestream, ngôi sao họ Trương đã thẳng thắn đáp trả việc con gái bị chê xấu.

Trương Đình cho hay: "Nhiều người chê con gái tôi xấu, nhưng tôi thấy con gái rất xinh. Đôi mắt của con bé là mắt phượng, đấy là vẻ đẹp quốc tế".

Con gái bị chê xấu, Vi Phi Trương Đình nói gì?-2

Ngoài ra, cô còn thêm vào clip một dòng chữ gửi tới con: “Nói với con gái tỏa sáng của tôi, hạnh phúc là chính mình còn hơn sống phải để ý lời người khác".

Trước đây, nữ diễn viên cũng dạy con cách đối mặt với những bình luận ác ý. Cô và con gái đăng tải một clip lên mạng xã hội, trong đó con gái Trương Đình nói lớn: "Đừng bình luận về tôi lớn lên trông ra sao nữa, tôi cũng không dựa vào mặt để kiếm cơm".

Con gái bị chê xấu, Vi Phi Trương Đình nói gì?-3Con gái bị chê xấu, Vi Phi Trương Đình nói gì?-4Con gái bị chê xấu, Vi Phi Trương Đình nói gì?-5
2 con của Trương Đình

Cách dạy con của Trương Đình được nhiều cư dân mạng khen ngợi. Cô luôn khuyến khích con gái theo cách riêng của mình và khiến cô bé trở nên mạnh mẽ, tự tin. Cô bé trước đây chưa bao giờ dám đối diện với ống kính, nhưng giờ đã thoải mái cười đùa trò chuyện, trở nên hoạt bát, vui vẻ hơn.

Nữ diễn viên cũng giúp con gái trau dồi các khía cạnh nghệ thuật như học vẽ, học đàn hát để tăng thêm tự tin.

Trương Đình sinh năm 1970, gây ấn tượng với những bộ phim Trộm Long Tráo Phụng, Hỏa Soái, Hoa Cô Tử, Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam 3, Võ Mị Nương Truyền Kỳ...

Con gái bị chê xấu, Vi Phi Trương Đình nói gì?-6

Cô từng mang tiếng kẻ thứ ba khi kết hôn với nam diễn viên Lâm Thoại Dương. Thời điểm đó nữ diễn viên mở họp báo phủ nhận tin đồn cướp chồng.

Sau đám cưới, Lâm Thoại Dương rút khỏi ngành giải trí, chuyển hướng sang lĩnh vực bất động sản và mỹ phẩm. Trong khi đó Trương Đình cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật sau năm 2014. Cặp đôi có cuộc sống sung túc nhờ vào kinh doanh.

Lấy chồng khi tuổi đã cao cùng sức khỏe không tốt, Trương Đình đã phải làm thụ tinh ống nghiệm 9 lần để mang thai. Vì phải tiêm thuốc gây tê, cơ thể nữ diễn viên bị sưng phù, xuống sắc.

Ngay cả khi đã thụ tinh thành công, cô tiếp tục đối diện với chứng mất trí nhớ tạm thời sau sinh do tác dụng phụ của thuốc. May mắn hiện tại cặp đôi đã có đủ nếp đủ tẻ, với 1 con trai, 1 con gái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-bi-che-xau-truong-dinh-noi-gi-n-279031.html

Trương Đình

Tin tức mới nhất