Con gái cao lớn đạo diễn 'Ai Là Triệu Phú' lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ

Hình ảnh mới của con gái 12 tuổi nhà MC Diệp Chi khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-1
Thời gian gần đây, con gái của MC Diệp Chi là bé Sumo (tên thật là An Nhiên) được công chúng quan tâm vì vóc dáng cao lớn vượt trội, gương mặt xinh xắn. Dù mới học lớp 6 nhưng cô bé đã cao hơn mẹ nửa đầu.

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-2
Mới đây, MC Diệp Chi tự hào chia sẻ hình ảnh mới của con gái Sum sau hành trình nỗ lực giảm cân. Diệp Chi cho biết: "Trước thềm sinh nhật tuổi 12, em đã giảm được gần 8kg nhờ ăn chuẩn và tập siêu siêu chăm. Không kêu ca, không than vãn nửa lời".

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-3
Đăng kèm là ảnh chụp vóc dáng ái nữ Sumo diện đồ tập thể thao ôm sát, khoe thân hình thon gọn "đáy thắt lưng ong". So với hình ảnh trước đó, Sumo trông thanh mảnh, nữ tính hơn. 

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-4
Nhìn thành quả của con gái, nữ MC nói vui: "Em bé sắp về đích mà mẹ vẫn chấp chới giữa con đường. Xấu hổ quá, mẹ cũng phải quyết tâm để không kém em xa mới được".

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-5
Sau khi đăng tải, dân mạng không ngừng trầm trồ, ái nữ sau khi giảm cân khiến đường nét gương mặt càng xinh xắn giống mẹ: "Gầy cái giống y hệt mẹ Chi luôn", "Dáng em gầy trông đẹp quá",...

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-6
Trước thời điểm giảm cân, thân hình của Sumo không quá thừa cân. Cô bé sở hữu gương mặt tròn với hai má phính. Trong nhiều bức ảnh chụp với mẹ, Sumo được khen dịu dàng, phong cách thời gian đáng yêu đúng lứa tuổi.

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-7
Tuy nhiên, so với vóc dáng mảnh mai của mẹ, con gái MC Diệp Chi có phần to lớn, thiếu sự mềm mại. Một số bức ảnh chụp vào đầu năm 2023, Sumo có thân hình to gấp đôi thân mẹ.

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-8
Ý thức được con gái bước vào độ tuổi dậy thì, cần chăm chút ngoại hình, MC Diệp Chi dành thời gian cùng con luyện tập nhằm cải thiện vóc dáng.

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-9
Thế nhưng đáng chú ý hơn cả là chiều cao vượt trội khiến nhiều người kinh ngạc của ái nữ Sumo. Mới 12 tuổi, cô bé đã cao hơn mẹ, sở hữu đôi chân thon dài đáng mơ ước. Được biết, cô bé là học sinh cao nhất trong lớp. 

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-10
Dù to cao nhưng Sumo vẫn là cô bé đáng yêu, vô tư. Trên trang cá nhân, MC Diệp Chi thường xuyên đăng tải hình ảnh vui chơi, ăn uống đời thường của 2 mẹ con. 

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-11
Chia sẻ về con gái, Diệp Chi tiết lộ An Nhiên là người sống tình cảm, mỗi khi cô đi làm về, con gái đều hỏi han, nấu ăn cho mẹ. Không chỉ là con gái, Sumo còn là người bạn đồng hành với nữ MC. 

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-12
Nữ MC hạnh phúc nói: "Mẹ thật may mắn khi được là mẹ của một em bé ngoan, được sống giữa biển yêu thương em dành cho mỗi ngày".

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-13
Nói thêm về chuyện tình cảm, MC Diệp Chi kết hôn với MC Trung Kiên vào năm 2010. Tuy nhiên từ khi có con chung là bé Sumo, Diệp Chi không còn nhắc về chồng làm dấy lên nghi vấn hôn nhân rạn nứt. 

Con gái cao lớn đạo diễn Ai Là Triệu Phú lột xác trước sinh nhật tuổi 12, mẹ nhìn thấy xấu hổ-14
Nhiều năm qua, MC Diệp Chi tận hưởng cuộc sống bình yên bên cạnh ái nữ. Cô không lên tiếng về những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-cao-lon-cua-dao-dien-ai-la-trieu-phu-lot-xac-truoc-them-sinh-nhat-tuoi-12-me-nhin-thay-xau-ho-a595691.html

MC Diệp Chi MC truyền hình giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao