Con gái Chung Lệ Đề bị chỉ trích vì thay đồ ngay trong livestream

Vẻ đẹp sexy gợi cảm của Trương Mẫn Quân vốn đã được cư dân mạng Trung Quốc biết tới từ lâu. Năm 2021, Mẫn Quân đã giành danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021.

Trong cuộc đời mình, nữ diễn viên Hoa ngữ Chung Lệ Đề từng đi qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 3 cô con gái. Yasmine Ross (tên tiếng Hoa: Trương Mẫn Quân, hiện 25 tuổi) là con gái đầu lòng của Chung Lệ Đề trong cuộc hôn nhân đầu với một người đàn ông phương Tây (kết hôn năm 1998, ly hôn năm 2002).

Vẻ đẹp sexy gợi cảm của Mẫn Quân vốn đã được cư dân mạng Trung Quốc biết tới từ lâu. Năm 2021, Mẫn Quân đã giành danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021 tổ chức ở Vancouver, Canada.

Thực tế, dù không hoạt động trong giới showbiz nhưng Mẫn Quân vẫn nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo sản phẩm từ các nhãn hàng tại Trung Quốc, cô có nhiều đăng tải quảng cáo trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Với vẻ đẹp lai và sức hấp dẫn đang có, Mẫn Quân hoàn toàn có thể phát triển sự nghiệp trong showbiz Hoa ngữ, nhưng cô gái trẻ vẫn chưa có một hướng đi rõ ràng. Mẫn Quân có hứng thú với ca hát và biết chơi nhạc cụ, cô liên tục di chuyển giữa Trung Quốc và Canada.

Trên mạng xã hội, Mẫn Quân thể hiện phong cách trẻ trung, gợi cảm. Cô tạo được thiện cảm tốt với cộng đồng mạng Trung Quốc. Chung Lệ Đề đã từng trả lời về việc định hướng tương lai cho các con của mình rằng, dù các con làm gì, cô cũng sẽ luôn ủng hộ, chỉ cần các con cảm thấy vui vẻ.

Con gái Chung Lệ Đề bị chỉ trích vì thay đồ ngay trong livestream-1
Trong đoạn video clip, người đẹp 25 tuổi xuất hiện trong bối cảnh phòng ngủ, cô thay đồ ngay trước một tấm gương lớn (Ảnh: 163).

Mới đây, Trương Mẫn Quân trở thành chủ đề tranh luận trên mạng xã hội Trung Quốc bởi cô đăng tải một video clip giao lưu với cộng đồng mạng. Trong quá trình tự ghi hình, Mẫn Quân thay đồ ngay trước ống kính máy quay một cách… vô tư, thoải mái. Cô không hề sử dụng bất cứ hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh nào để giúp che chắn các yếu tố nhạy cảm.

Trong đoạn video clip, người đẹp 25 tuổi xuất hiện trong bối cảnh phòng ngủ, cô thay đồ ngay trước một tấm gương lớn. Toàn bộ quá trình thay đồ lọt vào trong khuôn hình. Động thái này của Trương Mẫn Quân khiến cộng đồng mạng Trung Quốc cảm thấy sững sờ và làm nổ ra một cuộc tranh cãi.

Nhiều người cho rằng Mẫn Quân đã quá cởi mở, đến mức trở thành… vô duyên. Cách hành xử của cô không phù hợp với chuẩn mực văn hóa Á Đông. Nhiều người cho rằng ngay cả khi soi chiếu vào chuẩn mực văn hóa hành xử trong đời sống xã hội phương Tây, động thái của Mẫn Quân cũng vẫn sẽ bị đánh giá là thiếu tế nhị.

Một số fan của Mẫn Quân tại Trung Quốc đã tìm cách lý giải để cộng đồng mạng cảm thông cho cách hành xử của cô. Chung Lệ Đề và người chồng đầu ly hôn khi cô con gái Mẫn Quân vẫn còn nhỏ. Kể từ đó, Mẫn Quân luân phiên sống bên bố ở Canada và bên mẹ ở Trung Quốc.

Điều này khiến quan niệm về cách hành xử của Mẫn Quân có yếu tố "lai" giữa phong cách sống phương Đông và phương Tây.

Con gái Chung Lệ Đề bị chỉ trích vì thay đồ ngay trong livestream-2Con gái Chung Lệ Đề bị chỉ trích vì thay đồ ngay trong livestream-3Con gái Chung Lệ Đề bị chỉ trích vì thay đồ ngay trong livestream-4
Nhan sắc của Trương Mẫn Quân (Ảnh: 163).

Trong khi đó, cô lại không thường xuyên được sống bên mẹ để nhận được sự quan tâm dạy bảo chi tiết từ mẹ. Mẫn Quân sớm theo đuổi phong cách gợi cảm khi bước vào lứa tuổi thiếu nữ. Cô đã luôn được cộng đồng mạng Trung Quốc nhận xét là xinh đẹp giống hệt Chung Lệ Đề thời trẻ.

Chung Lệ Đề từng được xem như "biểu tượng sex" của màn ảnh Châu Á một thời. Cô cũng từng được các tờ tạp chí Châu Á xem như "người phụ nữ quyến rũ nhất Châu Á" trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp hồi đầu thập niên 2000.

Con gái Chung Lệ Đề bị chỉ trích vì thay đồ ngay trong livestream-5
Hiện tại, Chung Lệ Đề (52 tuổi) đang trong cuộc hôn nhân thứ 3 với chồng trẻ - nam diễn viên Trương Luân Thạc (40 tuổi) (Ảnh: 163).

Hiện tại, Chung Lệ Đề (52 tuổi) đang trong cuộc hôn nhân thứ 3 với chồng trẻ - nam diễn viên Trương Luân Thạc (40 tuổi). Vì khoảng cách lứa tuổi giữa hai người khá lớn, nên cuộc hôn nhân này thu hút sự quan tâm chú ý lớn của truyền thông - công chúng Trung Quốc.

Cả 3 cô con gái của Chung Lệ Đề cũng đều rất thu hút sự quan tâm chú ý bởi cùng có diện mạo xinh đẹp. Hiện tại, Chung Lệ Đề không còn tham gia đóng phim nữa mà chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, dù vậy, sức hấp dẫn của cô trong showbiz Hoa ngữ vẫn rất lớn.

Chung Lệ Đề vẫn thường xuất hiện trong các show truyền hình thực tế, các chương trình giải trí trên truyền hình để duy trì sức hút của bản thân đối với công chúng. Trước lùm xùm về cách hành xử thiếu tế nhị của con gái cả, hiện tại, Chung Lệ Đề chưa lên tiếng bình luận.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/con-gai-chung-le-de-bi-chi-trich-vi-thay-do-ngay-trong-livestream-20230327113243491.htm

Sao Hoa Ngữ chung lệ đề

Tin tức mới nhất