Sao nữ gốc Việt Chung Lệ Đề bị mẹ chồng coi thường vì không thể sinh con

Chung Lệ Đề kết hôn với nam diễn viên Trương Luân Thạc kém 12 tuổi. Cô không thể sinh con do đó bị mẹ chồng nhiều lần tỏ thái độ ghét bỏ.

Sohu đưa tin mới đây mẹ chồng của Chung Lệ Đề tham gia livestream đã bày tỏ thái độ không hài lòng với nữ diễn viên. Bà cho biết không muốn nhắc đến chuyện gia đình của Chung Lệ Đề vì con trai không nghe lời. Bà bất lực vì không thể có thêm cháu.

Theo Sohu, đây không phải lần đầu mẹ chồng Chung Lệ Đề tỏ thái độ ghét bỏ nữ diễn viên vì cô không thể sinh con. Trước đó, khi tham gia show giải trí, mẹ chồng không ít lần thể hiện yêu cầu nữ diễn viên Thiên long bát bộ sinh con nối dõi cho nhà họ Trương dù cô đã bước sang tuổi 50.

Sao nữ gốc Việt Chung Lệ Đề bị mẹ chồng coi thường vì không thể sinh con-1Sao nữ gốc Việt Chung Lệ Đề bị mẹ chồng coi thường vì không thể sinh con-2
Chung Lệ Đề đã bước sang tuổi 53 vẫn bị mẹ chồng chì chiết vì không thể sinh thêm con. Ảnh: Sohu.

Chung Lệ Đề kết hôn với ông xã Trương Luân Thạc kém 12 tuổi sau khi cùng tham gia show giải trí. Cuộc sống hôn nhân không như mơ khi nữ diễn viên luôn cố gắng mang thai. Cô chia sẻ đã tốn nhiều công sức để thụ tinh nhân tạo, mong có con cùng Trương Luân Thạc nhưng không thành công.

Theo Sohu, vì không thể sinh thêm con ở tuổi 50, Chung Lệ Đề bị nhà chồng trách móc. Cô luôn muốn lấy lòng mẹ chồng và ông xã. Nữ diễn viên từng khóc trên truyền hình rằng chồng đã thay đổi sau khi kết hôn, không còn quan tâm cô như trước.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là nữ diễn viên nổi tiếng với phong cách gợi cảm của Hong Kong. Cô từng tham các bộ phim như Thái cực quyền 1 và 2, Thiên long bát bộ, Truyền thuyết người cá, Nhà có tin vui, Mẹ kế...

Chung Lệ Đề kết hôn với Trương Luân Thạc năm 2016. Trước đó, cô có ba con gái với hai người chồng khác. Trương Luân Thạc là diễn viên nhưng không có nhiều tiếng tăm. Sau khi kết hôn, cặp đôi thường tham gia các show giải trí, chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/sao-nu-goc-viet-chung-le-de-bi-me-chong-coi-thuong-vi-khong-the-sinh-con-post1520547.tpo?fbclid=IwAR2dh_C8-9lizRWmFHAJ8xhaIuznBIeE3-q_1P1_Wug88qNT0cXrSZkFpjw

chung lệ đề

Tin tức mới nhất