Con gái chưởng môn Vịnh Xuân bắt trend trào lưu xoay người đá nắp chai

Katleen Phan Võ, Bạch Trà My hay ca sĩ Will và nhiều bạn trẻ tại Việt Nam nhanh chóng "bắt trend" trào lưu xoay người đá nắp chai được khởi xướng gần đây.

Ngày 25/6, nhà vô địch Taekwondo và Hapkido thế giới Farabi Davletchin (người Kazakhstan) đăng tải clip quay chậm khoảnh khắc anh xoay người, đá nắp bay khỏi miệng chai mà không làm đổ lên trang cá nhân.

Cùng với hashtag #Farakickschallenge, clip này nhanh chóng "gây bão" mạng và trở thành trào lưu được nhiều người trên thế giới hưởng ứng và đổi tên thành "bottle cap challenge".

Tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ và người nổi tiếng cũng "bắt trend" khá nhanh khi đăng tải clip đá nắp chai điệu nghệ và gửi lời thách đấu tới bạn bè.

Con gái chưởng môn Vịnh Xuân bắt trend trào lưu xoay người đá nắp chai-1
Katleen Phan Võ và Bạch Trà My hưởng ứng trào lưu đá nắp chai. Ảnh chụp màn hình.

Vốn là con nhà võ, đạt trình độ huyền đai đệ tam đẳng, Katleen Phan Võ - con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân Nam Anh và Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân dễ dàng thực hiện "thử thách nắp chai". 

Clip hot girl sinh năm 1997 đăng tải trên trang cá nhân tối 3/7 nhận được hơn 30.000 lượt "thả tim" từ dân mạng. 

Màn "đá nắp chai" cũng không làm khó được hot girl Sài thành Bạch Trà My. Không chỉ thực hiện thành công thử thách, thần thái của cô khi cầm chai nước sau đó được nhiều dân mạng nhận xét là "cool ngầu" không kém.

Ca sĩ Will cũng không nằm ngoài trào lưu này. "4 năm rồi không đấm đá, nay làm thử Bottle Cap Challenge cảm giác vẫn như thời Tấm Cám nhưng xương cốt cứng hết rồi", nam ca sĩ viết.

Con gái chưởng môn Vịnh Xuân bắt trend trào lưu xoay người đá nắp chai-2
Con gái chưởng môn Vịnh Xuân bắt trend trào lưu xoay người đá nắp chai-3Con gái chưởng môn Vịnh Xuân bắt trend trào lưu xoay người đá nắp chai-4Con gái chưởng môn Vịnh Xuân bắt trend trào lưu xoay người đá nắp chai-5
Nhiều bạn trẻ Việt thành công với "thử thách nắp chai". Trào lưu này do nhà vô địch Taekwondo và Hapkido thế giới Farabi Davletchin khởi xướng. Ảnh chụp màn hình.

Gõ hashtag #bottlecapchallenge lên thanh tìm kiếm Facebook hay Instagram, hàng loạt clip thử thách cũng được dân mạng Việt hào hứng chia sẻ. Những người thành công "tag" tên người mình muốn thách thức ở phần chú thích.

Bên cạnh mục đích chính là đá nắp chai, nhiều dân mạng còn đầu tư trang phục, bối cảnh độc đáo để thực hiện thử thách này.

Nhìn có vẻ đơn giản song "thử thách nắp chai" không dễ để người tham gia có được cú đá hoàn hảo. Theo NYPost, người thực hiện thử thách nên nới lỏng nắp trên chai nhựa hoặc thủy tinh rồi đặt trên một mặt phẳng.

Sau đó, người thực hiện đứng cách chai một đoạn ngắn, xoay người một vòng và tung cú đá vào phần miệng sao cho nắp bay ra nhưng chai không đổ. Lực đá ở chân không được quá mạnh vì sẽ gây đổ, vỡ chai, cũng không được quá nhẹ vì nắp chai sẽ chẳng "xi nhê" gì. 

Hiện, #bottlecapchallenge vẫn đang được nhiều người trên thế giới nhiệt tình hưởng ứng và chia sẻ lên mạng xã hội.


Theo Zing


Katleen Phan Võ trào lưu

Tin tức mới nhất