Con gái Chương Tử Di dậy thì kiểu 'dao kéo', đang giống bố thành giống mẹ

Diện mạo của con gái Chương Tử Di cũng luôn là đề tài được nhiều người quan tâm khi có mẹ là mỹ nhân nổi tiếng.

Chương Tử Di là một trong những người đẹp Hoa ngữ có tên tuổi vươn ra tầm cỡ Hollywood. Không chỉ tài năng, cô còn là một trong những ngôi sao sở hữu vẻ đẹp nổi bật và được xếp vào "Tứ đại Hoa Đán" cùng với Châu Tấn, Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi.

Con gái Chương Tử Di dậy thì kiểu dao kéo, đang giống bố thành giống mẹ-1

Chương Tử Di và nam ca sĩ, nhạc sĩ Uông Phong sống hạnh phúc sau khi kết hôn. Cô sinh cho Uông Phong một con trai và một con gái. Khi con gái nhỏ tên Xing Xing của cặp đôi được hé lộ lần đầu, nhan sắc của cô bé đã trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng.

Xing Xing được nhận xét giống bố Uông Phong. Thậm chí nhiều cư dân mạng cho rằng Xing Xing trông giống một nàng tomboy, không hề thừa hưởng nét nữ tính xinh đẹp nào từ mẹ dù Chương Tử Di là một mỹ nhân.

Con gái Chương Tử Di dậy thì kiểu dao kéo, đang giống bố thành giống mẹ-2

Tuy nhiên, vào dịp sinh nhật đầu tiên của Xing Xing, cư dân mạng lại xuýt xoa trước hình ảnh dễ thương và nữ tính của cô bé được chia sẻ. Nhiều người nhận xét Xing Xing giống công chúa nhỏ và không còn diện mạo tomboy như trước.

Thời điểm đó, cũng có nhiều cư dân mạng tò mò liệu khi lớn lên cô bé sẽ trông như thế nào, liệu có giống như "vịt con xấu xí sẽ trở thành thiên nga trắng" ngay ngược lại mang "gen lặn" trái ngược với mẹ.

Con gái Chương Tử Di dậy thì kiểu dao kéo, đang giống bố thành giống mẹ-3
Con gái Chương Tử Di từ nhỏ đã được truyền thông chú ý.

Và thời gian cũng trôi qua, Xing Xing cũng ngày càng lớn và đã là một người chị khi Chương Tử Di sinh thêm em bé. Xing Xing ngày càng xinh đẹp trông rất giống mẹ của mình.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Xing Xing chẳng kém gì mẹ, tuy ăn mặc giản dị nhưng không khó để nhận ra cô bé thực sự rất có khí chất.

Con gái Chương Tử Di dậy thì kiểu dao kéo, đang giống bố thành giống mẹ-4Con gái Chương Tử Di dậy thì kiểu dao kéo, đang giống bố thành giống mẹ-5Con gái Chương Tử Di dậy thì kiểu dao kéo, đang giống bố thành giống mẹ-6

Nhìn lại bức ảnh lúc vài tháng tuổi cho đến hiện tại 6 tuổi, một số cư dân mạng thẳng thừng cho rằng con gái Chương Tử Di lớn lên theo kiểu "phẫu thuật thẩm mỹ, đúng kiểu từ "vịt con xấu xí biến thành thiên nga trắng".

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-gai-chuong-tu-di-lon-len-theo-kieu-phau-thuat-tham-my-tu-giong-bo-thanh-giong-me-gio-xinh-den-muc-khong-the-nhan-ra-101270.html

Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất