Con gái diễn viên Hoàng Yến: 'Tôi biết ơn người thứ 3'

Yến My - con gái diễn viên Hoàng Yến có những chia sẻ gây chú ý về người thứ 3.

Hoàng Yến ghi dấu ấn khán giả bởi những vai diễn lẳng lơ, đanh đá, trải qua nhiều lần đổ vỡ trong hôn nhân. Không chỉ trên phim, đời tư của nữ diễn viên cũng vô cùng sóng gió.

Cô Xuyến của Về Nhà Đi Con từng trải qua 4 lần đò. Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước vụ việc Hoàng Yến bị chồng thứ 4 hành hung. Liên quan đến vụ việc, người trong cuộc đã có chia sẻ đầu tiên trên Vietnamnet.vn.

"Đang nói chuyện thì bất ngờ chồng cũ của tôi hỏi: 'Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?' và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt tôi. Sau đó, anh ta bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài nhưng tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi, đe dọa tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát", Hoàng Yến kể.

Cô cũng cho biết đã trình báo công an quận và cung cấp toàn bộ chứng cứ để cơ quan chức năng xử lý. ''Hiện tại, công an quận Tây Hồ đã cho người bảo vệ tôi 24/7 và điều tra vụ việc", Hoàng Yến thông tin.


Clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng thứ 4 hành hung.

Giữa ồn ào Hoàng Yến và chồng thứ 4, đoạn clip con gái riêng của nữ diễn viên - Dương Mạc Yến My bàn luận về người thứ 3 bất ngờ nhận về nhiều quan tâm.

Clip được Yến My chia sẻ trên kênh Youtube từ ngày 21/6 với tựa đề: "Cảm ơn... người thứ 3". Trong đó, con gái nữ diễn viên Đi Qua Bóng Tối đã đưa ra những quan điểm cá nhân về vấn đề nan giải này.

Mở đầu clip, Yến My lý giải về việc vì sao có sự xuất hiện của người thứ 3. Theo trải nghiệm cá nhân, 9X cho rằng sự xuất hiện của "Tuesday" là để cảnh báo những người trong cuộc đang có cách yêu thương chưa phù hợp.


Con gái Hoàng Yến nói về người thứ 3.

Con gái diễn viên Hoàng Yến: Tôi biết ơn người thứ 3-1

Yến My nhận định trong tình yêu thì không có đúng sai. Cô khẳng định việc đối phương có cảm xúc hay rung động với một ai khác đó là do người trong cuộc không mang lại cảm giác như điều nửa kia mong muốn.

"Chúng ta luôn yêu thương người khác theo cách mình muốn. Bao nhiêu trong số các bạn yêu thương theo cách mà người ta muốn? Tôi cũng là người đã từng yêu thương người khác theo cách mình muốn.

Khi đó tôi luôn nghĩ điều đó là tốt. Nhưng đó là mình muốn và nghĩ vậy thôi, còn bản thân người ta thì không. Vì vậy, việc đối thoại trực tiếp với nhau là cách giải quyết cho mọi vấn đề.

Mình cần phải hỏi xem họ muốn thế nào. Khi đó, hai người sẽ phải cùng kết nối, chia sẻ để tìm ra những hướng phù hợp nhất cho tình yêu này.

Tôi từng là một người rất ích kỷ trong tình yêu. Tôi không dám chắc giờ mình đã hết chưa. Nhưng ích kỷ là bản năng rồi nên bao giờ chúng ta cũng muốn điều tuyệt vời nhất đến với mình.

Khi chúng ta không biết lắng nghe trong tình yêu thì sẽ không cho đối phương thứ họ muốn. Lúc này họ sẽ đi tìm kiếm ở bên ngoài".

Con gái diễn viên Hoàng Yến: Tôi biết ơn người thứ 3-2

Nói về người thứ 3, Yến My khẳng định họ đáng trách. Nhưng cô cũng khuyên mọi người trước khi trách ai thì hãy trách mình trước. Bởi chính người trong cuộc mới là nguyên nhân để người thứ 3 có cơ hội chen vào.

"Nếu bạn nói bạn quá tốt, quá hoàn hảo, chẳng hiểu vì sao lại như thế,... thì cái 'quá' đó chính là lý do đấy. Mình hoàn hảo và tốt theo cách mà mình nghĩ thôi. Nhưng đấy có thật sự là cái mà đối phương cần hay chưa?".

Không những không trách người thứ 3, Yến My còn cho biết "Tuesday" đã dạy cho cô nhiều điều. "Người thứ 3 đã chỉ cho tôi điều mà tôi chưa thể mang tới cho đối phương. Tôi học được điều đó. Tôi đã chuyển hóa nó và biết ơn người thứ 3 của mình.

Còn tất nhiên, lầm đường lỡ bước con người ai cũng có. Chuyện tình của tôi chưa đến không thể cứu chữa nổi bởi chỉ cần nhen nhóm thôi là tôi đã 'chặt' ngay".

Con gái diễn viên Hoàng Yến: Tôi biết ơn người thứ 3-3
Yến My và bạn đời.

Qua đây, con gái diễn viên Hoàng Yến khuyên mọi người: "Hãy thật sự tích cực để có thể nhìn được vấn đề ở nhiều góc nhìn, khía cạnh khác nhau. Ai cũng là người có lỗi.

Nếu như lỗi của mình, mình đã sửa và chuyển hóa rồi nhưng đối phương vẫn lựa chọn đi theo người thứ 3, bắt cá hai tay thì đây là lúc các bạn cần phải nhìn nhận lại giá trị của bản thân mình: Các bạn là ai?, Sống trong cuộc đời này với mục đích gì?, Các bạn muốn một cuộc sống ra sao?.

Lúc này quyết định lựa chọn thuộc về bạn. Nó sẽ rất khó nhưng không phải không làm được. Game càng khó thì phần thưởng càng lớn các bạn ạ. Hãy cứ tự tin và biết giá trị bản thân. Hãy luôn hỏi bản thân điều đó, người đó có xứng đáng hay không và mình cần hay nên làm gì".

Chia sẻ của Yến My nhận được nhiều đồng tình của mọi người.

Con gái diễn viên Hoàng Yến: Tôi biết ơn người thứ 3-4
Yến My và mẹ.

Dương Mạc Yến My sinh năm 1993. Cô là cựu sinh viên Đại học Thăng Long (Hà Nội). Thừa hưởng khả năng nghệ thuật của mẹ, 9X từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất và góp mặt trong một số bộ phim như Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Những Phóng Viên Vui Nhộn, Chuyện Chúng Mình...

Cô còn có năng khiếu ca hát và từng thử sức ở các cuộc thi Miss Teen 2011, VietNam Idol 2012, The Voice 2017....

9X nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp, đôi mắt to, sống mũi cao và làn da trắng khá giống mẹ. Yến My hiện đã yên bề gia thất. Cô và ông xã đang là giáo viên dạy kỹ năng sống cho một trung tâm ở Hà Nội. 

Mít
Theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Yến Người thứ 3

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao