Con gái Mỹ Linh nói gì về loạt ảnh tụt quần khoe vòng 3 phản cảm?

Mỹ Anh mong được mọi người ủng hộ cách cô thể hiện tính cách cá nhân qua quần áo.

Hôm qua (14/5), con gái út của diva Mỹ Linh - Trương Mỹ Anh gây xôn xao dư luận khi chia sẻ loạt ảnh phản cảm trên Instagram.

Khoảnh khắc ghi lại Mỹ Anh diện áo hai dây kết hợp quần jeans ống rộng và giày sneaker. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu cô bạn không táo bạo tụt quần, để lộ rõ vòng 3 căng tròn trước ống kính. 

Hành động của nữ sinh 2002 lập tức gây tranh cãi. Phần đa phản đối cách tạo hình của Mỹ Anh. Họ cho rằng nó phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi.

Con gái Mỹ Linh nói gì về loạt ảnh tụt quần khoe vòng 3 phản cảm?-1
Loạt ảnh tụt quần gây tranh cãi của Mỹ Anh.

Sau 1 ngày gây xôn xao dư luận, tối muộn cùng ngày, Mỹ Anh đã lên tiếng về phong cách ăn mặc đang gây tranh cãi của mình.

Con gái diva Mỹ Linh cho rằng, chuyện ăn mặc hở hang không có nghĩa là dễ dãi. Cô bạn hy vọng mọi người sẽ loại bỏ dần những định kiến và ủng hộ cách người khác thể hiện bản thân qua quần áo. 

Mỹ Anh cũng cho biết, trước đây cô không tự tin lắm về cơ thể. Nhưng sau một lần xem được bài phỏng vấn của nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ - Billie Eilish về sự thoải mái của cơ thể, nên cô đã quyết định cởi mở hơn trong phong cách ăn mặc.

Con gái Mỹ Linh nói gì về loạt ảnh tụt quần khoe vòng 3 phản cảm?-2
Mỹ Anh lên tiếng về thời trang phản cảm.

Tạm dịch chia sẻ bằng tiếng Anh của Mỹ Anh:

"Tôi thường không chia sẻ những ý kiến dài của mình trên mạng xã hội nhưng hôm nay thì khác.

Tôi chưa bao giờ là người tự tin và thoải mái, tôi luôn cố mặc những bộ đồ to quá khổ để che giấu đi sự tự ti cơ thể. Nhưng thật ra, điều đó không hoàn toàn đúng, đấy là điều bạn làm vì bạn thấy thoải mái, ngay tại thời điểm đó.

Thời gian đóng vai trò rất quan trọng. Sau khi nhìn thấy những bức ảnh và bài phỏng vấn của Billie Eilish, tôi đã thay đổi.

Tôi hiểu được rằng bất cứ thứ gì khoác lên người làm bản thấy thoải mái và dễ chịu trong thời điểm cụ thể đều là công cụ thể hiện bản thân đúng với chuẩn mực.

Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu danh tiếng của một người không bị trói buộc vĩnh viễn. Chúng ta vẫn thường gắn nhãn cho những người ăn mặc như Eilish là dễ dãi hoặc có lòng tự trọng thấp hơn những người ăn mặc kín đáo. Thực tế, cả hai phong cách đều gợi cảm, nóng bỏng và đều xứng đáng được tôn trọng.

Tôi cũng muốn nhấn mạnh rồi mọi thứ sẽ thay đổi. Trend hay style đến một lúc nào đó cũng phải biến đổi, y như tâm trạng.

Tôi hy vọng mọi người sẽ bớt định kiến và ủng hộ người khác thể hiện bản thân qua phong cách ăn mặc. Bởi, tất cả đều chỉ phụ thuộc vào thời điểm bạn muốn thể hiện bản thân bạn mà thôi".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-diva-my-linh-len-tieng-loat-anh-khoe-vong-3-phan-cam-n-261749.html

Diva Mỹ Linh thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất