Con gái kiên quyết theo Lý Tiểu Lộ, một mực từ chối ở với Giả Nãi Lượng

Nhiều thông tin cho rằng Giả Nãi Lượng hiện đã có bạn gái mới, người này không thích Điềm Hinh nên thường tiêm nhiễm vào đầu cô bé điều không tốt.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, Giả Nãi Lượng đang tiến hành tranh chấp quyền nuôi con một lần nữa sau khi chính thức thông báo ly hôn Lý Tiểu Lộ. 

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thông báo ly hôn vào ngày 14/11 sau 7 năm chung sống. Cả hai có với nhau một con gái là Giả Vân Hinh, thường được gọi là Điềm Hinh.

Được biết sau khi tin tức ngoại tình của Lý Tiểu Lộ bị phát tán, cô và chồng đã sống ly thân. 

Con gái kiên quyết theo Lý Tiểu Lộ, một mực từ chối ở với Giả Nãi Lượng-1
Giả Nãi Lượng và con gái

Trong khi Giả Nãi Lượng miệt mài trên phim trường, con gái Giả Vân Hinh được Lý Tiểu Lộ chăm sóc. Cũng chính vì lẽ đó, hiện tại Giả Nãi Lượng muốn giành lại quyền nuôi con. 

Tuy nhiên theo tiết lộ, cô bé 7 tuổi Giả Vân Hinh kiên quyết lựa chọn sống với mẹ, không chịu về với bố. Nhiều cư dân mạng cho rằng khoảng thời gian qua con gái quấn quýt với mẹ, chính vì vậy không khó hiểu vì sao Vân Hinh lại lựa chọn ở bên Lý Tiểu Lộ. 

Con gái kiên quyết theo Lý Tiểu Lộ, một mực từ chối ở với Giả Nãi Lượng-2

Có nhiều thông tin cho rằng Giả Nãi Lượng hiện đã có bạn gái mới, người này không thích Điềm Hinh nên thường tiêm nhiễm vào đầu cô bé những điều không tốt. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến cho Điềm Hinh không chịu về ở với bố.

Hiện tại, Giả Nãi Lượng chuyên tâm vào công việc đóng phim. Nam diễn viên hạn chế ra ngoài hay tụ tập bạn bè. Nhiều khán giả bình luận Giả Nãi Lượng chú tâm vào công việc nhằm muốn quên đi những đau buồn về chuyện tình cảm. 

 Con gái kiên quyết theo Lý Tiểu Lộ, một mực từ chối ở với Giả Nãi Lượng-3Con gái kiên quyết theo Lý Tiểu Lộ, một mực từ chối ở với Giả Nãi Lượng-4Con gái kiên quyết theo Lý Tiểu Lộ, một mực từ chối ở với Giả Nãi Lượng-5
Giả Nãi Lượng khép mình trên phim trường

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-kien-quyet-theo-ly-tieu-lo-khong-muon-o-voi-gia-nai-luong-n-203097.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất