Giả Nãi Lượng lên mạng 315 lần, còn vương vấn Lý Tiểu Lộ trước khi chính thức tuyên bố ly hôn?

Nhiều cư dân mạng cho rằng dường như Giả Nãi Lượng vẫn còn dành nhiều tình cảm cho vợ cũ Lý Tiểu Lộ.

Vào lúc 22h ngày 14/11, phòng làm việc của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đồng loạt thông báo tin cặp đôi đã ly hôn sau 7 năm chung sống.

Trong văn bản được đăng tải, phòng làm việc cả hai chia sẻ: "Hai bên đã có khoảng thời gian tuyệt vời và không hề hối tiếc. Bất kể tình trạng hôn nhân ra sao, họ vẫn sẽ gánh vác trách nhiệm làm cha mẹ và cùng nuôi dưỡng con cái".

Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp ngoại tình cùng trai trẻ kém 13 tuổi PG One vào cuối năm 2017. Sau sóng gió, cô và Giả Nãi Lượng sống ly thân, con gái Điềm Hinh được mẹ chăm sóc.

Giả Nãi Lượng lên mạng 315 lần, còn vương vấn Lý Tiểu Lộ trước khi chính thức tuyên bố ly hôn?-1

Hồi tháng 10/2019, Lý Tiểu Lộ bị lộ 3 clip tình tứ, ôm hôn PG One. Đây được cho là giọt nước tràn ly khiến mối quan hệ Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng hoàn toàn chấm dứt.

Theo nhân viên trong đoàn làm phim tiết lộ, khi biết vợ bị phát tán 3 clip nhạy cảm, Giả Nãi Lượng gần như phát điên, anh chỉ im lặng không nói chuyện với mọi người khiến công việc quay phim phải tạm ngừng.

Hay gần nhất, cư dân mạng cũng phát hiện ra, trước khi đăng thông tin ly hôn vào ngày 14/11, Giả Nãi Lượng đã vào Weibo 315 lần, gấp cả trăm lần những ngày khác. Có thể thấy tâm trạng lo lắng, bồn chồn của anh trước khi chấm dứt mối tình 7 năm với Lý Tiểu Lộ.

Giả Nãi Lượng lên mạng 315 lần, còn vương vấn Lý Tiểu Lộ trước khi chính thức tuyên bố ly hôn?-2
Giả Nãi Lượng liên tục online weibo trước khi thông báo tin ly hôn, gấp trăm lần những ngày khác

Nhiều người cho rằng Giả Nãi Lượng vẫn còn nặng tình cảm với vợ cũ. Trước đây khi loạt ảnh Lý Tiểu Lộ qua đêm với PG One bị tung ra, Giả Nãi Lượng vẫn lên tiếng, viết tâm thư tin tưởng ở vợ. Những lời nói yêu thương vợ của Giả Nãi Lượng một lần nữa được tìm kiếm trở lại, khiến cho làn sóng phẫn nộ, chỉ trích Lý Tiểu Lộ ngày một nhiều hơn.

Riêng về vấn đề phân chia tài sản sau khi ly hôn của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ, luật sư cho biết việc ngoại tình sẽ không ảnh hưởng đến sự phân chia. Ngoài ra, ngoại tình là nguyên nhân chính dẫn tới ly hôn, song nó sẽ không phải là yếu tố quan trọng trong việc cạnh tranh quyền nuôi con của cả hai.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-nai-luong-len-mang-315-lan-truoc-khi-cong-bo-ly-hon-ly-tieu-lo-n-202552.html

PG One Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất