Con gái Lâm Tâm Như lần đầu bị lộ mặt

Con gái 6 tuổi của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vô tình bị đăng ảnh lên mạng xã hội. Bé Cá Heo Nhỏ được khen xinh xắn với đôi mắt to tròn và gương mặt nổi bật.

Ngày 5/2, Sina đưa tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức sinh nhật cho con gái tại trường mẫu giáo. Tuy nhiên, hình ảnh của bé Cá Heo Nhỏ vô tình bị lộ khiến nữ diễn viên bức xúc.

Theo đó, cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi đã tới trường học để tổ chức sinh nhật cho con và các bạn. Song, một phụ huynh đã vô tình đăng ảnh kỷ niệm mà không xóa chân dung bé Cá Heo Nhỏ.

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như bức xúc: "Ai cũng có những thứ quan trọng muốn bảo vệ, tôn trọng quyền riêng tư của người khác rất khó sao?".

Con gái Lâm Tâm Như lần đầu bị lộ mặt-1Con gái Lâm Tâm Như lần đầu bị lộ mặt-2
Con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong buổi tiệc sinh nhật.

Theo Sina, vì để đảm bảo con gái được lớn lên trong sự vô tư hồn nhiên, không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của cha mẹ, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã yêu cầu truyền thông phải che mặt con gái. Do đó, hai diễn viên thường xuyên đưa con ra ngoài chơi nhưng bé Cá Heo Nhỏ chưa từng bị lộ mặt.

Con gái Lâm Tâm Như tên tiếng Anh là Amelia, sinh ngày 1/6/2017. Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa rất yêu chiều con. Theo Sina, hai nghệ sĩ có khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD, do đó họ tạo điều kiện để con gái sống trong nhung lụa.

Lâm Tâm Như từng chia sẻ món quà cô tặng con là hai chiếc túi xách hàng hiệu, trong đó một chiếc trị giá hơn 15.000 USD. Lần khác, nữ diễn viên còn chia sẻ bát cháo vi cá mập đựng trong chiếc bát mạ vàng của con gái.

Lâm Tâm Như tiết lộ vào mỗi dịp sinh nhật con, cô đều mua trang sức đắt giá vừa để tặng kỷ niệm, vừa làm hồi môn cho con. Theo QQ, cô bé Cá Heo Nhỏ mới chỉ 6 tuổi nhưng đã có khối tài sản bằng trang sức trị giá hàng chục triệu USD.

Con gái Lâm Tâm Như lần đầu bị lộ mặt-3
Lâm Tâm Như không để lộ mặt con.

Bên cạnh đó, kể từ khi con ra đời, Hoắc Kiến Hoa cũng không phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc Đại lục vì không muốn xa gia đình. Anh dành nhiều thời gian ở bên con gái, đưa con đi chơi. Thỉnh thoảng, Hoắc Kiến Hoa cùng con tới phim trường thăm mẹ Lâm Tâm Như.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/con-gai-lam-tam-nhu-lan-dau-bi-lo-mat-post1507636.tpo

Sao Hoa Ngữ Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất