Con gái Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lần đầu lộ diện

Sau khi hoàn thành bộ phim "Alpha Girlz", Lâm Tâm Như dành thời gian cho gia đình. Truyền thông bắt gặp cô cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đi chơi.

Ngày 18/6, Sina đưa tin phóng viên bắt gặp Lâm Tâm Như dắt tay con gái Tiểu Cá Heo đi dạo, Hoắc Kiến Hoa đi đằng trước. Con gái nàng Hạ Tử Vy mới 3 tuổi nhưng khá cao, tóc dài buộc đằng sau.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất yêu chiều con gái. Họ yêu cầu truyền thông không được để lộ mặt con. Các trang mạng buộc phải xóa mặt Tiểu Cá Heo nếu bị bắt gặp. Bên cạnh đó, cặp sao cũng ít khi để con lộ diện.

Con gái Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lần đầu lộ diện-1
Gia đình Lâm Tâm Như đi chơi cùng nhau.

Tiểu Cá Heo được miêu tả là sở hữu ngoại hình xinh đẹp giống mẹ. Cô bé có làn da trắng nõn, hai má lúm xinh xắn và chiếc mũi cao thẳng giống cha. Lâm Tâm Như tiết lộ vào mỗi dịp sinh nhật con, cô đều mua một món trang sức tặng cô bé để sau này khi con gái lớn sẽ có hộp trang sức của riêng mình.

Nữ diễn viên cũng miêu tả ông xã Hoắc Kiến Hoa là người yêu chiều con, thậm chí từng lâm vào tình trạng dở khóc dở cười. Theo lời Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa là một người lái xe rất cẩn thận, từ khi có con, tính cách này càng thể hiện rõ nét.

Trong một lần, Hoắc Kiến Hoa vì sợ làm ảnh hưởng đến con gái nên đã bị phạt vì lái xe quá chậm, không đạt tốc độ yêu cầu trên đường cao tốc.

"Thật ra là vì đi chậm quá mà bị phạt. Lúc đó tôi cảm thấy ông xã rất đáng yêu và buồn cười", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Con gái Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lần đầu lộ diện-2
Hoắc Kiến Hoa tới phim trường ủng hộ Lâm Tâm Như.

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa cũng xuất hiện tại buổi tiệc mừng đoàn phim Alpha Girlz đóng máy. Trong một số hình ảnh hậu trường được chia sẻ, có thể thấy Hoắc Kiến Hoa rạng rỡ bên Lâm Tâm Như.

Khi chụp ảnh lưu niệm, anh khẽ đặt tay lên lưng vợ. Trên ngực Hoắc Kiến Hoa còn cài huy hiệu hình Lâm Tâm Như.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-gai-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-lan-dau-lo-dien-post1097441.html?fbclid=IwAR3_NcuLhQ3W2It-wWwuRC1I10E0a-sINyQGux11kJW64FDKKlMHAyteJqg

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất