Hoắc Kiến Hoa quấn quýt bên Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như vừa là nhà sản xuất vừa đóng chính trong bộ phim "Alpha Girlz". Hoắc Kiến Hoa nhiều lần tới phim trường ủng hộ bà xã.

Ngày 14/6, Sina đưa tin mới đây bộ phim Alpha Girlz do Lâm Tâm Như, Trần Ý Hàm, Khưu Trạch tham gia đã đóng máy. Đoàn làm phim tổ chức một buổi tiệc chúc mừng, Hoắc Kiến Hoa với vai trò chồng của nhà sản xuất, nữ chính đã tới tham dự.

Trong một số hình ảnh hậu trường được chia sẻ, có thể thấy Hoắc Kiến Hoa tươi cười rạng rỡ bên Lâm Tâm Như. Khi chụp ảnh lưu niệm, anh khẽ đặt tay lên lưng vợ. Trên ngực Hoắc Kiến Hoa còn cài huy hiệu hình Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa quấn quýt bên Lâm Tâm Như-1
Hoắc Kiến Hoa tươi cười bên Lâm Tâm Như.

Trước đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ Hoắc Kiến Hoa hiện tại không thể đi diễn xa do bệnh dịch. Anh ở nhà chăm con và thường đưa bé tới phim trường thăm vợ. Cả hai cho thấy mối quan hệ ngày càng gắn bó sau những thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân.

Ở nhà lúc rảnh rỗi, Hoắc Kiến Hoa cho hay anh thường gặp gỡ bạn bè như đi chơi bóng rổ, uống rượu. Nam diễn viên tăng cân khiến thân hình trở nên nặng nề hơn. Người hâm mộ của anh bình luận: "Anh mập cũng đẹp trai, nhưng đừng tăng cân nữa nếu không sẽ thành quả cầu".

Trước đó, khi được hỏi có lo sợ khi đánh đổi ánh hào quang để lấy cuộc sống bình dị không, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ để ý đến điều này. Diễn viên không thể ôm đồm hết mọi vai diễn, cũng không thể vĩnh viễn có fan vây quanh. Khi đến một độ tuổi nhất định, ta cần sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống. Tôi không thể như trước, một năm quay đến 7 bộ phim, như vậy còn gì là cuộc sống nữa".

Hoắc Kiến Hoa quấn quýt bên Lâm Tâm Như-2
Lâm Tâm Như vui vẻ theo đuổi sự nghiệp vì luôn có chồng ủng hộ. Cô thường chia sẻ về gia đình hạnh phúc của mình.

Tuy nhiên, với những người yêu mến Hoắc Kiến Hoa qua vai diễn, họ cảm thấy lo lắng bởi từ sau khi kết hôn, nam diễn viên ít đóng phim hơn. Các tác phẩm của anh gần đây như Trúc mộng tình duyên, Bao giờ trăng sáng, Chuyện tình mùa đông cũng không gây được tiếng vang như trước.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoac-kien-hoa-quan-quyt-ben-lam-tam-nhu-post1095519.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất