'Con gái màn ảnh' xinh như thiên thần của Triệu Vy

(2Sao) - Cùng làm quen với Kỷ Tư Hàm - sao nhí vào vai con gái của Triệu Vy trong bộ phim truyền hình Mẹ hổ bố mèo.

Sinh ngày 7/10/2007, Kỷ Tư Hàm (Wendy) được mời đóng quảng cáo từ khi mới lên hai tuổi nhờ gương mặt đáng yêu như thiên thần. Năm 2011, cô bé trở thành sao nhí nổi đình nổi đám với vai công chúa Ôn Nghi trong bộ phim truyền hình gây sốt Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.







Kỷ Tư Hàm đáng yêu với vai công chúa Ôn Nghi trong bộ phim truyền hình
đình đám Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.


Từ đây, Kỷ Tư Hàm liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình và điện ảnh. Cô bé góp mặt trong nhiều tác phẩm đáng chú ý như Diaries of the Cheating Hearts, Silent Witness, Honey Bee Man...

Năm 2014, Kỷ Tư Hàm chinh phục trái tim đông đảo khán giả khi tham gia bộ phim điện ảnh Cao thủ chia tay. Trong phim, cô bé vào vai nữ chính Diệp Tiểu Xuân thời thơ ấu.





Kỷ Tư Hàm vào vai con gái của Triệu Vy và Đồng Đại Vy trong bộ phim
truyền hình Mẹ hổ bố mèo.

Kỷ Tư Hàm hứa hẹn sẽ có bước tiến lớn trong sự nghiệp với vai La Thiến Thiến - con gái của "mẹ hổ" Tất Thắng Nam (Triệu Vy) và "bố mèo" La Tố (Đồng Đại Vy) trong Mẹ hổ bố mèo. Bộ phim ra mắt khán giả bắt đầu từ 5/3 tới. Tham gia tác phẩm này, Kỷ Tư Hàm sẽ có nhiều đất diễn hơn và được kỳ vọng sẽ chiếm trọn trái tim người xem không chỉ nhờ gương mặt đáng yêu mà còn bởi diễn xuất tiến bộ.

Ngoài Mẹ hổ bố mèo, Kỷ Tử Hàm còn có một tác phẩm khác ra mắt trong năm 2015 là bộ phim điện ảnh Tiểu Thời Đại 4. Trong phim, cô bé vào vai nữ chính Lâm Tiêu thời nhỏ.

Một số hình ảnh đẹp của Kỷ Tư Hàm:




























Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất