Triệu Vy bị cho là sỉ nhục Châu Tinh Trì

Ngôi sao "Hoàn Châu cách cách" đã phát biểu rằng, Châu Tinh Trì không thể so sánh với Từ Tranh và chỉ Từ Tranh mới xứng là vua phim hài.

Năm 2012, tài tử Chàng trư si tình tạo nên cơn địa chấn trên màn ảnh Trung Quốc với Thất lạc ở Thái Lan. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay Từ Tranh đảm nhận vai trò đạo diễn và đạt doanh thu 2,164 tỷ nhân dân tệ (hơn 4.400 tỷ đồng).

Tháng 10/2014, Từ Tranh làm phần tiếp theo mang tên Thất lạc ở Hong Kong. Ngoài 2 bạn diễn nam Hoàng Bột và Vương Bảo Cường, anh thuyết phục được Triệu Vy tham gia. Sau 14 năm kể từ Đội bóng Thiếu Lâm của Châu Tinh Trì, "nàng Tiểu Yến Tử" mới lại đóng phim hài.

Triệu Vy bị cho là sỉ nhục Châu Tinh Trì
Từ Tranh và Triệu Vy trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu phim Thất lạc ở Hong Kong.

Hôm 31/3, ê-kíp sản xuất Thất lạc ở Hong Kong có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại Bắc Kinh. Với tư cách là đôi diễn viên chính, Từ Tranh và Triệu Vy đã tung hứng khá ăn ý.

Câu chuyện đang vui vẻ thì đột nhiên, Từ Tranh hỏi: “Cô có thể so sánh sự khác biệt khi đóng phim của tôi và ngày xưa đóng phim Châu Tinh Trì không?”. Triệu Vy phát biểu một câu gây xôn xao dư luận: “Châu Tinh Trì không thể so sánh với anh, anh mới là vua phim hài!”.

Hầu hết, các phóng viên có mặt đều cảm thấy sốc trước nhận định của Triệu Vy, cho rằng cô đã sỉ nhục người “cưu mang” mình. Bởi sau khi thành công với bộ phim truyền hình Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy rơi vào giai đoạn hoang mang vì những tác phẩm kế đó không được như kỳ vọng.

Triệu Vy từng tâm sự trong một chương trình truyền hình: “Chưa nổi tiếng thì muốn nổi tiếng, nổi rồi lại muốn muốn nổi hơn và luôn lo sợ mình không còn được khán giả yêu thích. Tôi cảm thấy bị stress nặng”.

Triệu Vy bị cho là sỉ nhục Châu Tinh Trì
Triệu Vy và Châu Tinh Trì khi đóng Đội bóng Thiếu Lâm cách đây 14 năm.

Khi Triệu Vy đang loay hoay không biết nên đi hướng nào thì Châu Tinh Trì đã xuất hiện, mời tham gia Đội bóng Thiếu Lâm. Mặc dù tạo hình nhân vật của cô trong phim rất xấu, song không thể phủ nhận, nhờ “vua phim hài Hong Kong” mà Triệu Vy có những bước tiến vững chắc hơn trên màn ảnh rộng. Vì vậy, dù có mâu thuẫn hay không nể phục Châu Tinh Trì thì dư luận cho rằng, cô cũng không nên thốt ra những lời như thế.

Bên cạnh những chỉ trích Triệu Vy vô ơn, cũng có nhiều người thông cảm, cho rằng cô chỉ ngẫu hứng nói đùa. Tuy nhiên, do xuất hiện giữa một cuộc gặp gỡ đông người nên lời nói đùa ấy bị hiểu sai, gây phản ứng không tốt cho mỹ nhân Tân dòng sông ly biệt.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất