Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, nhiều người xuýt xoa khen tài sắc vẹn toàn sau clip 1 phút

Bé Chip - con gái của nam diễn viên Mạnh Trường được nhận xét là "đối thủ nặng ký" nếu tham gia các cuộc thi sắc đẹp sau này.

Chíp (tên thật Nguyễn Phương Linh, SN 2010) là con gái lớn của diễn viên Mạnh Trường. Cô bé từng tham gia chương trình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Mới đây, khoảnh khắc Chíp ngồi say sưa đánh đàn piano trong khung cảnh cánh đồng lúa khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên", ai cũng ngỡ là "tiên nữ giáng trần". Bởi dung mạo ở tuổi dậy thì của con gái Mạnh Trường cực kỳ xinh đẹp, thướt tha đúng chuẩn hoa hậu tương lai.

Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, nhiều người xuýt xoa khen tài sắc vẹn toàn sau clip 1 phút-1Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, nhiều người xuýt xoa khen tài sắc vẹn toàn sau clip 1 phút-2
Xem đoạn clip hơn 1 phút được Mạnh Trường chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi Chip là cô gái tài sắc vẹn toàn

Nhiều người dành lời khen cho tài năng nghệ thuật, đánh đàn rất chuyên nghiệp của bé Chíp, ngưỡng mộ cô nàng có đủ cả sắc lẫn tài. Dự đoán sau này Chíp có thể nối nghiệp bố, trở thành một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt.

Ngoài thành tích học tập đáng nể, cô bé còn sở hữu khả năng đánh đàn và niềm đam mê với hội họa. Mạnh Trường thỉnh thoảng vẫn hay "khoe" tranh con gái vẽ trên mạng xã hội.

Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, nhiều người xuýt xoa khen tài sắc vẹn toàn sau clip 1 phút-3Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, nhiều người xuýt xoa khen tài sắc vẹn toàn sau clip 1 phút-4
10 năm trôi qua, cô bé xinh xắn, đáng yêu ngày nào nay đã lớn phổng phao với ngoại hình ra dáng một thiếu nữ

Mạnh Trường từng tiết lộ, Chip thể hiện niềm yêu thích với môn đàn piano từ khi còn rất nhỏ, thường đứng trước ti vi để ngắm các nghệ sĩ chơi đàn. Vì thế mà vợ chồng nam diễn viên cũng tạo điều kiện để con theo đuổi và phát triển đam mê.

Mạnh Trường kể, con gái anh cực kỳ chăm chỉ luyện tập đánh đàn nên tiến bộ nhanh và được cô giáo nhận xét có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt.

Bên cạnh đó, Chip cũng có năng khiếu với hội họa. Thỉnh thoảng, Mạnh Trường đăng tải những tác phẩm vẽ của con gái lên trang cá nhân và được mọi người đánh giá tích cực.

Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, nhiều người xuýt xoa khen tài sắc vẹn toàn sau clip 1 phút-5Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, nhiều người xuýt xoa khen tài sắc vẹn toàn sau clip 1 phút-6
Chíp là con gái của diễn viên Mạnh Trường và bà xã Lan Phương. Hiện tại, nữ sinh theo học một trường quốc tế ở Hà Nội

Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, nhiều người xuýt xoa khen tài sắc vẹn toàn sau clip 1 phút-7
Thỉnh thoảng, Mạnh Trường đăng tải những tác phẩm vẽ của con gái lên trang cá nhân và được mọi người đánh giá tích cực

"Nàng thơ" của Mạnh Trường thừa hưởng nét đẹp từ bố hot boy, sở hữu gương mặt tròn trịa, đường nét thanh tú, ngọt ngào tựa "tiên tỷ", cùng phong cách ăn mặc rất có gu. 

Ước mơ tương lai của Chíp là trở thành diễn viên nổi tiếng giống bố. Cô bé mong muốn có thêm nhiều cơ hội được trải nghiệm ở vai trò này trong tương lai.

Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường không ảnh hưởng đến sở thích của con gái, chủ yếu động viên và để Chíp tự mình tìm hiểu mọi thứ..

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-gai-manh-truong-ngay-cang-xinh-ep-nhieu-nguoi-xuyt-xoa-khen-tai-sac-ven-toan-sau-oan-clip-hon-1-phut-684635.html

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất