Con gái MC Quyền Linh cao nổi bật, sở thích 'dị' giống hệt bố

Không biết nam MC "Vì Bạn Xứng Đáng" cho con gái thừa hưởng gì đây?

MC/diễn viên Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo năm 2005. Trong 17 năm chung sống, họ có 2 con gái là Thảo Linh, tên ở nhà là Lọ Lem (sinh năm 2005) và Thảo Ngọc, hay còn gọi là Hạt Dẻ (sinh năm 2008). 

Con gái MC Quyền Linh cao nổi bật, sở thích dị giống hệt bố-1

2 ái nữ nhà Quyền Linh cũng thường xuyên được báo chí nhắc đến. Lọ Lem và Hạt Dẻ không chỉ học giỏi, nói tiếng Anh "siêu đẳng" mà còn sở hữu nhan sắc nổi bật và chiều cao ấn tượng, được ví như hoa hậu trong tương lai.

Mới đây, doanh nhân Dạ Thảo tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh mới về con gái. Trong hình, nữ sinh khoe trọn được đôi chân dài, vóc dáng cao ráo cùng thần thái xinh đẹp.

Con gái MC Quyền Linh cao nổi bật, sở thích dị giống hệt bố-2
Lọ Lem đi dép tổ ong...

Con gái MC Quyền Linh cao nổi bật, sở thích dị giống hệt bố-3
... giống hệt sở thích với phụ huynh.

Tuy nhiên, dưới chân Lọ Lem mang một đôi dép tổ ong ra để thu hoạch rau. Thế mới thấy, 10X có sở thích dị và đặc biệt giống hệ người cha nổi tiếng.

"Nhìn lại tấm ảnh mẹ ôm Lọ Lem vào lòng ngày còn bé thơ, mẹ Thảo chợt xao xuyến quá. Con gái yêu nay đã trở thành cô thiếu nữ cao lớn, năng động, sống đầy đam mê trong độ tuổi rực rỡ nhất của con", bà mẹ con 2 khoe.

Con gái MC Quyền Linh cao nổi bật, sở thích dị giống hệt bố-4

Trước đó, "ông mai" nổi tiếng còn gây chú ý khi đưa ra tiêu chí tuyển rể cho gái cưng. Anh viết: "Con gái à! Cảm ơn vì đã đến trong cuộc đời này để ba có cơ hội được thể hiện sự yêu thương dành cho con

Rồi đây theo thời gian chắc chắn ba không thể nắm tay con như thế này mãi được, nhưng con đừng lo điều đó. Bởi sẽ có một chàng trai may mắn nào đó sẽ yêu thương con hết mực và cũng sẽ dành trọn tình cảm cho con giống như ba vẫn từng yêu thương con".

Con gái MC Quyền Linh cao nổi bật, sở thích dị giống hệt bố-5

Có thể thấy, dù là người nổi tiếng hay người thường thì ai cũng mong muốn con cái luôn được vui vẻ, hạnh phúc, tìm được đối tượng yêu mình thật lòng. Và MC Quyền Linh cũng không ngoại lệ.

Thậm chí với nam MC đình đám này, chàng trai trở thành rể tương lai của anh không phải có quá nhiều yếu tố khắt khe. Ngoài những yếu tố "cần" thì hãy yêu thương con gái anh như cách anh từng yêu, thế là "đủ".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-mc-quyen-linh-lo-so-thich-di-giong-het-bo-n-293684.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất