Con trai 3 tháng tuổi, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vẫn quyết làm điều đặc biệt cho quý tử

Trong những bức ảnh mới đăng tải, Joyce Phạm vẫn kiên quyết không lộ mặt bé Tít.

Đầu tháng 9/2019, đám cưới con gái Minh Nhựa tên Joyce Phạm (SN 1999) và bạn trai Tâm Nguyễn đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn TP. HCM.

Trong ngày vui của cặp đôi, ngoài thu hút sự chú ý bằng màn rước dâu toàn xe hạng sạng, khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt, khoảnh khắc đại gia họ Phạm lái siêu xe đưa con gái vào lễ đường cũng khiến bao người trầm trồ.

Con trai 3 tháng tuổi, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vẫn quyết làm điều đặc biệt cho quý tử-1

Hậu đám cưới, Minh Anh (tên thật của Joyce Phạm) liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc khi được chồng yêu chiều trong những chuyến du lịch hay ở cuộc sống đời thường.

Gần 2 tháng sau hôn lễ hoành tráng, rich kid SN 1999 tiếp tục nhận cơn bão chúc mừng khi thông báo đã có em bé. Theo đó, đăng tải hình ảnh để mặt mộc, Joyce Phạm hạnh phúc cho biết: "Ai kia lên chức rồi, tamnguyen111297" và không quên tag tên chồng.

Con trai 3 tháng tuổi, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vẫn quyết làm điều đặc biệt cho quý tử-2

Những tháng ngày sau đó, 9X liên tục làm người xem ghen tị khi hết được ông xã mua đồ hiệu lại đưa du lịch sang chảnh khắp nơi dù đang bầu bí.

Đến giữa tháng 4 vừa qua, cặp vợ chồng trẻ khoe khoảnh khắc gia đình vừa đón thêm thành viên mới. Vậy là Joyce chính thức lên chức mẹ ở tuổi 21 còn Minh Nhựa thành ông ngoại ở tuổi 37.

Con trai 3 tháng tuổi, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vẫn quyết làm điều đặc biệt cho quý tử-3Con trai 3 tháng tuổi, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vẫn quyết làm điều đặc biệt cho quý tử-4
Nhan sắc của Joyce Phạm được nhận xét ngày càng lên hương.

Theo tìm hiểu, em bé nhà Joyce Phạm - Tâm Nguyễn là con trai, có tên ở nhà là Tít. Trở thành mẹ bỉm sữa, Joyce Phạm tập trung vào việc chăm sóc con nhỏ, thi thoảng cô mới đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân.

Ở khoảnh khắc mới nhất với đầy đủ 3 thành viên, bé Tít được nhận xét ngày càng cứng cáp. Thế nhưng bà mẹ trẻ vẫn quyết kiên không để lộ mặt con. Trong khi đó mẹ Minh Anh lại gây chú ý với vòng 2 thon gọn, nhan sắc đúng chuẩn gái một con.

Con trai 3 tháng tuổi, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vẫn quyết làm điều đặc biệt cho quý tử-5
Con trai 3 tháng tuổi, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vẫn quyết làm điều đặc biệt cho quý tử-6
Dù cho con lên sóng nhưng bà mẹ trẻ kiên quyết che mặt.

Khi được hỏi chuyện công khai hình ảnh cũng như tên thật của con, cả 2 trả lời cần thời gian để suy nghĩ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-gay-chu-y-nhan-sac-man-ma-sau-3-thang-sinh-con-n-230459.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất