Con gái 20 tuổi của Minh Nhựa khoe ảnh mặc váy cô dâu, ông bố đại gia vào bình luận bất ngờ

Trước bình luận: "Con gái đẹp nhất quả đất" của bố, Minh Anh đã có phản hồi khiến nhiều người thích thú.

Cuối tháng 7 vừa qua, Joyce Phạm tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (con gái của đại gia Minh Nhựa và người vợ đầu tiên) xác nhận chuyện sắp lấy chồng ở tuổi 20 bằng bức ảnh đi thử váy cưới. Kèm với đó là dòng chú thích: "Ngày này cũng đã đến".

Chồng sắp cưới của Minh Anh tên Tâm Nguyễn. Anh chàng này từng theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM. Ngoài ra, mọi thông tin về Tâm Nguyễn vẫn chưa được tiết lộ.

Con gái 20 tuổi của Minh Nhựa khoe ảnh mặc váy cô dâu, ông bố đại gia vào bình luận bất ngờ-1

Tuy nhiên, dựa vào xuất thân của cô nàng, dân mạng đồn đoán con rể tương lai của Minh Nhựa cũng có gia thế "không phải dạng vừa".

"Mình chưa bao giờ lên báo khoe chuyện tình cảm trong quá khứ! Ai cũng có quá khứ, tốt khoe, xấu che thế thôi. Còn hiện tại, tình yêu 5 năm với Tâm Nguyễn là tính từ lúc bọn mình quen nhau, chia tay rồi quay lại.

Con gái 20 tuổi của Minh Nhựa khoe ảnh mặc váy cô dâu, ông bố đại gia vào bình luận bất ngờ-2

Mọi người có thể hiểu, hay không hiểu, hay cố tình không chịu hiểu thì thực sự mình và chồng sắp cưới vẫn rất hạnh phúc", lần hiếm hoi Minh Anh chia sẻ về chuyện tình cảm.

Sau nửa tháng thông báo sắp lấy chồng, mới đây Minh Anh tiếp tục gây chú ý khi tung loạt ảnh hậu trường đi chụp ảnh cưới cùng bạn trai tại Đà Lạt. Xuất hiện với cả hai trong chuyến đi lần này là hội bạn thân. 

Con gái 20 tuổi của Minh Nhựa khoe ảnh mặc váy cô dâu, ông bố đại gia vào bình luận bất ngờ-3
Minh Anh khoe ảnh mặc váy cô dâu xinh đẹp.

Con gái 20 tuổi của Minh Nhựa khoe ảnh mặc váy cô dâu, ông bố đại gia vào bình luận bất ngờ-4
Và đây là phản ứng của Minh Nhựa.

Ngoài vận chuyển siêu xe tiền tỷ lên "thành phố sương mờ" phục vụ việc chụp ảnh, Minh Nhựa cũng liên tục có những động thái khác để chúc phúc cho con gái. Điển hình mới đây, khi Minh Anh chia sẻ ảnh e ấp diện váy cô dâu, ông bố trẻ đã vào bình luận bất ngờ.

Cụ thể, cô nàng hào hứng phản hồi: "Con gái giống ai vậy nhỉ?", khi được đại gia họ Trần nhắn nhủ: "Con gái xinh nhất quả đất đấy".

Con gái 20 tuổi của Minh Nhựa khoe ảnh mặc váy cô dâu, ông bố đại gia vào bình luận bất ngờ-5

Minh Anh (sinh năm 1999, hay còn gọi Joyce Pham). Phạm Minh Anh (sinh năm 1999, hay còn gọi Joyce Pham). Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng rich kid này từng khiến nhiều người xuýt xoa khi vừa mở một cửa hiệu kinh doanh thời trang. Trên trang cá nhân, thiếu gia họ Phạm không tiếc lời khen ngợi cô con gái rượu.

Cũng giống như bố, Minh Anh rất đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình trong đó là giày, túi xách, quần áo,...Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, thiên kim của đại gia ngành nhựa cũng tranh thủ làm người mẫu lookbook để thử thách bản thân.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-minh-nhua-khoe-anh-mac-vay-cuoi-sieu-de-thuong-n-193636.html

con nhà giàu ảnh cưới Minh Nhựa

Tin tức mới nhất