'Hotgirl con lai' khoe ảnh dậy thì thành công nhưng nhan sắc trong quá khứ được hé lộ khiến người xem giật mình

Khẳng định bản thân không hề đụng dao kéo nên màn lột xác của gái xinh này khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục chia sẻ về màn lột xác của một gái xinh đến từ Sài thành. Theo đó, so với loạt ảnh trong quá khứ, nữ sinh này được nhận xét có màn dậy thì trên cả thành công.

Và điểm khiến nhiều người chú ý hơn cả là ngoại hình con lai của cô bạn này dù 10X khẳng định mình là gái Việt 100%.

Hotgirl con lai khoe ảnh dậy thì thành công nhưng nhan sắc trong quá khứ được hé lộ khiến người xem giật mình-1Hotgirl con lai khoe ảnh dậy thì thành công nhưng nhan sắc trong quá khứ được hé lộ khiến người xem giật mình-2

Nhân vật đang được nhắc đến là Lê Bùi Nguyên Hương, 19 tuổi, sinh viên năm thứ 1 ngành Kinh doanh Quốc tế, trường Đại học Kinh tế - tài chính UEF TP. HCM.

Hương tiết lộ bản thân không cảm thấy phiền hay khó chịu khi bị nhầm lẫn là người nước ngoài.

"Bố mẹ mình đều là người Việt. Trong gia đình, họ hàng cũng không có ai lai Tây cả. Vậy mà khi lên đại học, ai cũng tưởng mình là con lai", cô bạn hào hứng cho biết.

Hotgirl con lai khoe ảnh dậy thì thành công nhưng nhan sắc trong quá khứ được hé lộ khiến người xem giật mình-3Hotgirl con lai khoe ảnh dậy thì thành công nhưng nhan sắc trong quá khứ được hé lộ khiến người xem giật mình-4

Dù đã "đánh tiếng" trước nhưng loạt ảnh quá khứ được Hương chia sẻ mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Đặt 2 bức ảnh "ngày ấy - bây giờ" cạnh nhau, không ít cư dân mạng nhận định: "Không dao kéo sao lại đẹp như thế này".

"Những năm học cấp 2, mình có thân hình khá tròn trịa. Cứ đến mùa hè, mình lại tăng được 4 - 5 kg. Nghĩ lại thời gian ấy đúng là thảm họa. Khi đó, ngoài bị kì thị, mình còn bị bạn bè trêu đùa là 'cục mỡ di động'.

Thế nhưng một trận sốt xuất huyết khiến ngoại hình của mình thay đổi. Nằm trong bệnh viện gần 1 tháng, chỉ truyền nước biển và ăn cháo trắng, cân nặng của mình đã giảm từ 57kg xuống còn 50kg.

Hotgirl con lai khoe ảnh dậy thì thành công nhưng nhan sắc trong quá khứ được hé lộ khiến người xem giật mình-5
Hotgirl con lai khoe ảnh dậy thì thành công nhưng nhan sắc trong quá khứ được hé lộ khiến người xem giật mình-6

Ốm dậy, thấy bản thân nhẹ nhõm hơn nhiều nên mình quyết định giảm cân tiếp. Ngoài nói không với tinh bột, mình cũng chăm chỉ luyện tập giữ sắc vóc cho bản thân", 10X cho hay.

Trước lời bàn tán về chuyện đụng dao kéo, Hương khẳng định ngoại hình cha mẹ cho thế nào thì cô nhận vậy, tuyệt nhiên không phẫu thuật thẩm mỹ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-tp-hcm-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-n-193662.html

dậy thì thành công giảm cân

Tin tức mới nhất