Con gái Minh Nhựa lần đầu kể hành trình đi đẻ: 'Đau đến chảy nước mắt, muốn bẻ gãy thành giường...'

Đăng ký dịch vụ đi đẻ trọn gói nên con gái đại gia Minh Nhựa được chăm sóc rất chu đáo cả trước, trong và sau khi sinh.

Ngày 16/4, con gái đại gia Minh Nhựa - Minh Anh đã hạ sinh quý tử và hé lộ hình ảnh đầu tiên về em bé lên trang cá nhân. Minh Anh làm mẹ ở tuổi 21, và đại gia Minh Nhựa lên chức ông ngoại khi mới 37 tuổi.

Sau khoảng 1 tháng, Minh Anh đã chia sẻ về hành trình vượt cạn của mình. Đến gần ngày dự sinh, con gái Minh Nhựa không có dấu hiệu nào. Khi ấy, cô và chồng thiếu gia còn hồn nhiên chọn chiếc xe xóc nhất để ra đường mua đồ ăn với mong muốn "giục sinh tự nhiên".

Và người phát hiện ra Minh Anh có dấu hiệu chuyển dạ chính là mẹ đẻ của cô - vợ đầu của đại gia Minh Nhựa.

"Mình nghĩ con gò là chuyện bình thường. Vậy nhưng khi mẹ sờ bụng thì gọi xe đưa thẳng mình vào bệnh viện vì nói rằng bụng gò cứng cũng là dấu hiệu sắp đẻ. Vào đến nơi thì mình đã mở được 2 phân cổ tử cung rồi và được chỉ định nhập viện luôn", cô kể.

Con gái Minh Nhựa lần đầu kể hành trình đi đẻ: Đau đến chảy nước mắt, muốn bẻ gãy thành giường...-1
Con gái đại gia Minh Nhựa - Minh Anh khi mới vào viện còn rất thoải mái.

Con gái Minh Nhựa lần đầu kể hành trình đi đẻ: Đau đến chảy nước mắt, muốn bẻ gãy thành giường...-2
Chồng thiếu gia luôn ở cạnh Minh Anh.

Ban đầu, Minh Anh chưa cảm thấy đau đớn nên vẫn có thể thoải mái nằm thư giãn, bấm điện thoại. Nhưng sau khi nằm mấy tiếng đồng hồ nhưng cổ tử cung không mở thêm, vợ chồng cô quyết định tiêm thuốc giục sinh.

Sau đó, những cơn đau đẻ mới bắt đầu ập đến với Minh Anh: "Đang nằm bình thường mà thuốc bắt đầu có tác dụng, mình đau đến chảy nước mắt, đau muốn bẻ gãy thành giường, chỉ biết cào cấu nắm chặt tay chồng... 2 giờ sáng, mình đang nằm thì cô y tá vào hét lên '7 phân rồi, đẻ được rồi'.

Lúc đó, thật sự mình không hiểu chuyện gì, một lúc rất nhiều y tá xông vào náo nhiệt, tiếng dụng cụ leng keng, nghe tiếng bác sĩ vào. Cảm giác vô cùng run. Nhưng mình vẫn cố động viên mình là người ta đẻ được mình cũng đẻ được".

Con gái Minh Nhựa lần đầu kể hành trình đi đẻ: Đau đến chảy nước mắt, muốn bẻ gãy thành giường...-3
Con gái Minh Nhựa lần đầu kể hành trình đi đẻ: Đau đến chảy nước mắt, muốn bẻ gãy thành giường...-4
Con gái Minh Nhựa lần đầu kể hành trình đi đẻ: Đau đến chảy nước mắt, muốn bẻ gãy thành giường...-5
Minh Anh đặt dịch vụ trọn gói nên được chăm sóc rất chu đáo trước và cả sau khi sinh.

Cuối cùng, Minh Anh đã vượt cạn thành công và hạnh phúc bật khóc khi nhìn thấy mặt con. Sau sinh, Minh Anh được chăm sóc khá chu đáo do đặt dịch vụ bao gồm luôn việc sản phụ được gội đầu massage, thậm chí có cả gối ôm.

Hiện tại, Minh Anh đã sinh được một tháng. Dù bận rộn chăm con nhưng mới đây cô nàng vẫn thoải mái đi du lịch cùng chồng và khoe dáng thanh mảnh sau sinh.

Con gái Minh Nhựa lần đầu kể hành trình đi đẻ: Đau đến chảy nước mắt, muốn bẻ gãy thành giường...-6
Đại gia Minh Nhựa bên con gái, con rể và cháu ngoại.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-gai-dai-gia-minh-nhua-lan-dau-ke-hanh-trinh-di-de-dau-den-chay-nuoc-mat-dau-muon-be-gay-thanh-giuong-45049.html

mẹ bỉm sữa Minh Nhựa

Tin tức mới nhất