Con gái Minh Nhựa lấy chồng ở tuổi 20 vì giấc mơ kỳ lạ

Nghe câu chuyện của Joyce Phạm và ông xã, bộ đôi MC Quốc Thuận - Hồng Vân nổi cả da gà.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) không phải là gương mặt xa lạ với giới trẻ. Cô là con gái của đại gia Minh Nhựa với người vợ đầu tiên.

Tháng 9/2019, 9X gây bất ngờ khi quyết định lấy chồng ở tuổi 20. Ông xã cô là Nguyễn Phước Thành Tâm (23 tuổi).

Đám cưới của cặp đôi từng thu hút sự chú ý cực lớn với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi như Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển,... Trong ngày trọng đại, Minh Nhựa còn thể hiện đẳng cấp dân chơi khi lái siêu xe đưa con gái vào lễ đường.

Con gái Minh Nhựa lấy chồng ở tuổi 20 vì giấc mơ kỳ lạ-1
Cặp đôi chụp cùng bố Minh Nhựa và dàn sao Việt trong ngày cưới.

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, mới đây, Joyce Phạm và ông xã gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình Vợ chồng son. Tại đây, cặp đôi đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu của mình.

Joyce Phạm và Thành Tâm quen nhau từ khi còn học cấp 3, thông qua Facebook. Ông xã khi ấy vì quá ấn tượng với nụ cười của Joyce Phạm nên hàng ngày đều chạy xe cúp đến tận nhà thăm cô.

Thời gian đầu, Thành Tâm chỉ được đứng bên ngoài với rất nhiều vệ sĩ gác cổng. Dẫu vậy, anh chàng vẫn kiên trì. Phải 2 tuần sau, Thành Tâm mới được bà nội của Joyce Phạm cho vào nhà.


Chia sẻ của Joyce Phạm - Thành Tâm.

Joyce Phạm cho biết, sở dĩ cô đồng ý hẹn hò với ông xã vì anh thuộc đúng tuýp người mà cô thích. Đặc biệt ngay khi nhìn thấy, Thành Tâm đã cho con gái đại gia Minh Nhựa cảm giác muốn được nói chuyện.

Yêu nhau được 2 năm thì Joyce Phạm đi du học nên cặp đôi đã chia tay. Trong suốt 5 năm, cả Joyce Phạm và Thành Tâm đều không quen thêm ai. Cho đến một ngày rich kid họ Phạm mơ một giấc mơ kỳ lạ.

"Em không biết vì lý do gì mà lại nằm mơ thấy anh ấy suốt 10 ngày liên tục. 7 ngày em mơ thấy hai đứa đi chơi bình thường, 3 ngày là mơ thấy đám cưới. Em thấy rõ mặt mẹ em trên sân khấu. Sau đó lại thấy anh ẵm một đứa con, em hỏi: 'Ủa , con ai vậy?'. Anh kêu: 'Con em mà sao em hỏi anh vậy'", Joyce Phạm kể.

Con gái Minh Nhựa lấy chồng ở tuổi 20 vì giấc mơ kỳ lạ-2
Thoải mái đăng ảnh nhưng cặp đôi thường giấu mặt con.

Vì giấc mơ này, Joyce Phạm sau đó đã chủ động liên lạc với Thành Tâm và cả hai quyết định nối lại tình xưa. 

Cặp đôi hiện cũng đã có với nhau một cậu con trai 8 tháng tuổi, đặt tên ở nhà là Tít. Đôi vợ chồng thường xuyên chia sẻ ảnh quý tử trên mạng xã hội nhưng chưa bao giờ công khai mặt con.

Câu chuyện của Joyce Phạm - Thành Tâm khiến MC Quốc Thuận và Hồng Vân nổi da gà. Họ cho rằng cặp đôi có duyên nợ từ kiếp trước nên kiếp này phải bên nhau để trả.

Con gái Minh Nhựa lấy chồng ở tuổi 20 vì giấc mơ kỳ lạ-3

Thời gian bên nhau, trong mắt Thành Tâm - Joyce Phạm không có nhiều tật xấu. Anh chỉ mong bà xã bớt nóng tính, nói chuyện với mình dịu dàng hơn.

Với con gái Minh Nhựa, Thành Tâm là người chồng tuyệt vời, chăm con cực khéo và hy vọng ông xã thay đổi tính cách lạnh lùng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-lay-chong-o-tuoi-20-vi-giac-mo-ky-la-n-246167.html

Rich Kid Minh Nhựa

Tin tức mới nhất