Con gái Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi mang thai lần 2 tuổi 23

Dù chuẩn bị sinh con thứ 2 nhưng ngoại hình Joyce Phạm khiến nhiều người nể.

Trong tiệc sinh nhật ông xã Tâm Nguyễn hồi tháng 12/2021, Joyce Phạm gây bất ngờ khi thông báo mang thai lần hai ở tuổi 22 và sau 1 năm sinh con trai đầu lòng (bé Tít). Đó là một tiểu công chúa, như vậy là vợ chồng rich kid đã có "đủ nếp, đủ tẻ".

Cặp vợ chồng trẻ nhận được rất nhiều lời chúc mừng, song nhiều ý kiến cho rằng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn "sản xuất" hơi dày.

Con gái Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi mang thai lần 2 tuổi 23-1

Tâm sự về việc gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới, bà mẹ rich kid cũng có bài đăng gây chú ý khi đón năm mới sang.

9X cho hay: "Good bye 2021 and Say Hello 2022. Happy New Year tất cả mọi người, Joyce muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã luôn dành sự yêu thương và quý mến gia đình bé Tít.

Joyce muốn cảm ơn cuộc sống vì đã cho Joyce biết cách trân trọng thời gian bên cạnh những người thân yêu của mình, biết ơn rằng gia đình vẫn an toàn và khỏe mạnh. 

Năm mới Joyce không mong gì nhiều ngoài việc tất cả thành viên trong gia đình và mọi người sẽ có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ.

Món quà ý nghĩa nhất của Joyce và Tâm là năm 2022 sẽ là chào đón công chúa. Mẹ cảm ơn con vì đã trở thành một thành viên tiếp theo của gia đình mình".

Con gái Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi mang thai lần 2 tuổi 23-2
Con gái Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi mang thai lần 2 tuổi 23-3

Sau khi tuyên bố chuẩn bị sinh con lần 2, hot mom Sài thành liên tục khoe những bộ ảnh với các phong cách khác nhau, đánh dấu những giai đoạn quan trọng của thai kì.

Ngoài ý tưởng ảnh nữ tính như diện áo dài, con gái Minh Nhựa còn chọn những trang phục cá tính.

Con gái Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi mang thai lần 2 tuổi 23-4

Điển hình mới nhất trên Instagram, cô khoe ảnh diện chiếc áo chiếc bra, phối với quần dài và khoác thêm chiếc blazer. Kèm theo đó là phụ kiện mũ lưỡi trai siêu ngầu.

Đặc biệt, ở một vài bức ảnh, mẹ 9X hở bụng bầu lớn. Ở những tháng cuối thai kì, mẹ trẻ không hề xuất hiện vết rạn. Bên cạnh đó, rich kid đình đám vẫn giữ được gương mặt thanh thoát, không bị phát tướng như những thai phụ khác.

Con gái Minh Nhựa lộ nhan sắc thật khi mang thai lần 2 tuổi 23-5

Một chi tiết quan trọng nữa bị dân mạng soi ra chính là việc ái nữ Minh Nhựa không còn đi giày cao gót. Thay vào đó, cô chọn cho mình giày thể thao để đồng bộ với trang phục.

Trước đó, khi bị thắc mắc chuyện bầu vượt mặt sao vẫn đi giày cao gót, Joyce Phạm phản ứng: "Chị đâu có đi giày cao gót đâu. Chị chỉ đứng yên một chỗ đó rồi mang giày và chụp hình thôi. Sau đó lại tháo ra ngay".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-con-gai-minh-nhua-mang-thai-lan-2-tuoi-23-n-296076.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất