Con gái diva Mỹ Linh gây sốc khi tụt quần khoe vòng 3 trước ống kính

Đặc biệt, việc Mỹ Anh tạo dáng với "ngón tay thối" cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Có bố mẹ là người nổi tiếng nên các quý tử, ái nữ nhà sao Việt cũng nhận về ít nhiều quan tâm từ công chúng. Và Trương Mỹ Anh (sinh năm 2002) - con gái út của diva Mỹ Linh cũng là một trong số đó.

Bước vào tuổi 19, ngoài năng khiếu nổi bật về âm nhạc do được thừa hưởng từ phụ huynh, 10X còn gây chú ý khi có phong cách thời trang vô cùng cá tính.

Con gái diva Mỹ Linh gây sốc khi tụt quần khoe vòng 3 trước ống kính-1
Con gái diva Mỹ Linh gây sốc khi tụt quần khoe vòng 3 trước ống kính-2
10X có phong cách thời trang cá tính.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng làm bao người sốc nặng khi khoe loạt ảnh đời thường. Cụ thể, 10X diện áo hai dây cùng quần jeans ống rộng và giày sneaker.

Thế nhưng, điểm khiến người xem chú ý chính là khoảnh khắc cô táo bạo tụt quần, để lộ rõ vòng 3 căng tròn trước ống kính. Đặc biệt, ái nữ nhà diva Mỹ Linh còn tạo dáng bàn tay thối khi chụp ảnh.

Con gái diva Mỹ Linh gây sốc khi tụt quần khoe vòng 3 trước ống kính-3Con gái diva Mỹ Linh gây sốc khi tụt quần khoe vòng 3 trước ống kính-4
2 bức ảnh gây xôn xao của Mỹ Anh.

Con gái diva Mỹ Linh gây sốc khi tụt quần khoe vòng 3 trước ống kính-5
Cùng trang phục nhưng ở góc khác.

Kèm theo đó là dòng caption: “What a lovely day to be George of the jungle" (Tạm dịch: Quả là một ngày tuyệt vời để trở thành chúa tể rừng xanh).

Loạt ảnh xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng khoảnh khắc quá táo bạo, cá tính, số khác lại cho rằng tạo hình có chút phản cảm.

Con gái diva Mỹ Linh gây sốc khi tụt quần khoe vòng 3 trước ống kính-6

Đặc biệt, cũng có người đưa ra lời khuyên cô nàng nên hạn chế đăng những bức hình như vậy trên trang cá nhân bởi dù sao Mỹ Anh cũng là người nổi tiếng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-my-linh-gay-soc-khi-tut-quan-show-vong-3-n-261713.html

Diva Mỹ Linh vòng 3

Tin tức mới nhất