Hiếm hoi con gái diva Mỹ Linh khoe ảnh bên chị gái cùng cha khác mẹ

Mới đây Mỹ Anh đã khoe ảnh chụp bên chị gái Anna Trương.

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Anh - con gái Mỹ Linh gây chú ý khi chia sẻ ảnh bên chị gái cùng cha khác mẹ - Anna Trương.

Hiếm hoi con gái diva Mỹ Linh khoe ảnh bên chị gái cùng cha khác mẹ-1

Kèm theo khoảnh khắc cả 2 khi còn nhỏ và hiện tại, nữ ca sĩ trẻ viết: "Happy birthday to my beautiful sister, I love you, I love you" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người chị gái xinh đẹp của em, em yêu chị, em yêu chị).

Trong ảnh, nếu Anna Trương đứng phía sau ôm em trong hồ bơi nở nụ cười cực tươi thì cô em Mỹ Anh lại có vẻ mặt vô cùng hài hước.

Hiếm hoi con gái diva Mỹ Linh khoe ảnh bên chị gái cùng cha khác mẹ-2

Nhìn ảnh, ai cũng phải xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp từ tấm bé của 2 ái nữ nhà diva Mỹ Linh. Có lẽ trong mắt Mỹ Anh, cô chị này có một vị trí vô cùng đặc biệt.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật (bố là nhạc sĩ nổi tiếng Anh Quân, mẹ là diva nổi tiếng Mỹ Linh) nên cả 3 chị em Anna Trương, Anh Duy và Mỹ Anh đều được tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ. Ngoài khả năng cảm thụ nhạc tốt, ngoại hình nổi bật của họ cũng luôn thu hút người đối diện.

Hiếm hoi con gái diva Mỹ Linh khoe ảnh bên chị gái cùng cha khác mẹ-3

Anna Trương là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và vợ trước. Dù không phải do mình sinh ra nhưng ca sĩ Mỹ Linh luôn coi cô con gái này như con ruột.

Có khả năng thiên phú về âm nhạc nên năm 2013, rich kid từng được học bổng du học chuyên ngành Nhà sản xuất âm nhạc từ học viện Berklee College of Music. Tốt nghiệp ra trường, hiện Anna Trương đang làm việc cho một phòng thu âm nổi tiếng của Mỹ.

Hiếm hoi con gái diva Mỹ Linh khoe ảnh bên chị gái cùng cha khác mẹ-4

Mỹ Anh là con gái út của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Ngoài khả năng hát hò, gu thời trang của cô gái trẻ được đánh giá cá tính và năng động.

Hiếm hoi con gái diva Mỹ Linh khoe ảnh bên chị gái cùng cha khác mẹ-5
Hiếm hoi con gái diva Mỹ Linh khoe ảnh bên chị gái cùng cha khác mẹ-6

Năm 2016, cô từng cho ra lò sản phẩm âm nhạc gồm 8 ca khúc tiếng Việt và Anh, album mang tên The First Album: Bài Hát Cho Bi. Hiện tại Mỹ Anh cũng đang thử sức trong một show ca nhạc rất nổi tiếng trên truyền hình.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-my-linh-khoe-anh-ben-chi-gai-anna-truong-n-266482.html

Anna Trương Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất