'Con gái' nổi tiếng, tỉ mẩn ngồi cắt móng chân cho NSND Công Lý là ai?

Trang Cherry thẳng thắn cho biết, NSND Công Lý từng bảo vệ cô trước cả ê-kíp sản xuất để cô có vai diễn đầu tay trong phim mà anh làm phó đạo diễn.

NSND Công Lý dùng uy tín để bảo vệ Trang Cherry

Mới đây, người đẹp Ngọc Hà Lê - bà xã của NSND Công Lý - chia sẻ trên instagram bức ảnh nữ diễn viên Trang Cherry qua tận nhà, cúi người cắt móng chân cho Công Lý kèm chia sẻ: "Con gái thương bố lắm. Đến chơi cắt móng chân cho bố đây".

Điều này đã khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa NSND Công Lý và nữ diễn viên Trang Cherry. Liên hệ với Trang Cherry, người đẹp không ngại cho biết giữa cô và NSND Công Lý là tình cảm thân thiết đặc biệt.

Con gái nổi tiếng, tỉ mẩn ngồi cắt móng chân cho NSND Công Lý là ai?-1
Hình ảnh Trang Cherry cúi người cắt móng chân cho NSND Công Lý.

Trang Cherry cho hay, nam nghệ sĩ đã từng bảo vệ cô trước cả ê-kíp sản xuất phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, dù đó là lần đầu tiên 2 người gặp nhau:

"Trước đây, khi tôi tham dự casting bộ phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, tôi nghĩ rằng mình chỉ cast cho vui thôi. Bởi vai diễn mà tôi thử sức là vai Thủy Tiên - cô con gái thứ 2 của nam chính - NSND Công Lý.

Đó là cô gái có cá tính, sắc sảo và là nhân vật khá đặc biệt đối với mạch phim. Thời điểm đó, tôi hoàn toàn chưa từng thử sức ở bất cứ vai diễn nào, thậm chí cũng chưa từng gặp NSND Công Lý ngoài đời bao giờ. Đến cast, tôi mới biết NSND Công Lý là phó đạo diễn của phim.

Vào cast và được gặp NSND Công Lý, tôi khá bất ngờ vì không nghĩ một nghệ sĩ lớn mà tôi thường chỉ được thấy trên TV lại thân thiện, nhiệt tình như vậy. NSN Công Lý sẵn sàng gợi ý nét diễn, chỉ dạy tận tình cho những người tham gia cast, dù chúng tôi đều chỉ là người mới, ít kinh nghiệm.

Con gái nổi tiếng, tỉ mẩn ngồi cắt móng chân cho NSND Công Lý là ai?-2
Trang Cherry (phải) trong vai Thủy Tiên - con gái thứ 2 của NSND Công Lý trong phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc.

Bản thân tôi cũng chỉ đi cast cho vui mà thôi, tôi nghĩ ê-kíp sản xuất sẽ chẳng chọn một người mới như mình cho vai diễn "nặng ký" như vậy. Nhưng NSND Công Lý đã chọn tôi. Thực ra để tôi được có mặt trong bộ phim với vai Thủy Tiên, NSND Công Lý đã phải đứng ra bảo vệ tôi hết lòng, dù chỉ mới xem tôi diễn thử đúng 1 lần.

Việc lựa chọn một diễn viên mới cho vai diễn "đinh" được xem là sự mạo hiểm nên đạo diễn và các thành viên trong ê-kíp sản xuất đã từ chối. Chỉ có "bố" Công Lý sẵn sàng đứng ra bảo đảm và nói sẽ chịu trách nhiệm về diễn xuất của tôi.

Vai diễn đầu tay này đã khiến tôi bén duyên điện ảnh và gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Sau đó, 'bố' Công Lý làm phim nào cũng đều gọi tôi tham gia cùng.Trong phim, tôi với NSND Công Lý vào vai bố con nên từ đó, chúng tôi gọi nhau là bố - con ngoài đời luôn.

Con gái nổi tiếng, tỉ mẩn ngồi cắt móng chân cho NSND Công Lý là ai?-3
Ngoài đời, Trang Cherry và NSND Công Lý rất thân thiết.

Nhưng câu chuyện 'bố' bảo vệ tôi thì mãi sau này tôi mới được biết. Tôi có hỏi 'bố' là tại sao lại sẵn sàng bảo vệ cho một người mới gặp lần đầu như tôi thì 'bố' bảo: 'Tao nhìn thấy mày có tố chất, tao muốn mày được phát triển thôi'"

"Tôi chăm sóc cho 'bố' là chuyện bình thường"

Quả thực, một người chỉ vừa mới gặp đã dùng uy tín của họ để đảm bảo đảm cho mình, dành hết niềm tin cho mình đã khiến tôi vô cùng xúc động và trân trọng".

Trang Cherry cho hay, với cô, NSND Công Lý không chỉ là người đã bảo vệ, trao cho cô cơ hội đầu tiên với điện ảnh mà còn là người thầy, người thân đặc biệt:

"Điều thú vị là tôi không chỉ thân thiết với 'bố' Công Lý mà gần như mọi người trong gia đình 'bố' đều rất thân mật với tôi. Tôi chơi thân với Kiến - con gái của 'bố' Lý, cô nhóc gọi tôi là cô và vì thế, tôi thường xuyên qua lại nhà bố Lý, thăm hỏi mọi người và càng trở nên thân thiết hơn.

Con gái nổi tiếng, tỉ mẩn ngồi cắt móng chân cho NSND Công Lý là ai?-4
"Một người chỉ vừa mới gặp đã dùng uy tín của họ để đảm bảo đảm cho mình, dành hết niềm tin cho mình đã khiến tôi vô cùng xúc động và trân trọng".

Khi tôi dọn vào Sài Gòn sống, nếu có dịp 'bố' vào Sài Gòn hay tôi ra Hà Nội, bố con đều sẽ gặp nhau. Ngay cả bà xã của 'bố' - Ngọc Hà Lê - cũng thân thiết và xưng hô với tôi là mẹ - con. Thậm chí, 'mẹ' Ngọc Hà còn bảo tôi về Hà Nội thì hãy dọn luôn qua ở với 'bố mẹ' cho gần gũi".

Về bức ảnh cúi người cắt móng chân cho NSND Công Lý, Trang Cherry cho hay: "Thời điểm nghe tin 'bố' bị tai nạn phải nhập viện, tôi muốn bay về Hà Nội ngay. Nhưng dù có bay về thì khi đó tôi cũng không thể vào thăm bố vì tình hình dịch bệnh rất phức tạp.

Gần đây, tôi về Hà Nội dài ngày vì công việc nên có nhiều thời gian qua thăm 'bố'. Thấy 'mẹ' Ngọc Hà một mình chăm sóc 'bố' khá vất vả nên tôi thường xuyên qua nhà giúp đỡ 'mẹ'.

Với tôi, việc giúp 'bố' tập luyện, chăm sóc những điều nhỏ nhặt như vậy là chuyện hết sức tự nhiên, bình thường".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-noi-tieng-ti-man-ngoi-cat-mong-chan-cho-cho-nsnd-cong-ly-la-ai-162213011080148945.htm

Trang Cherry Công Lý

Tin tức mới nhất