Con gái Phi Nhung hạ sinh con thứ 3 tại Mỹ, diện mạo nhóc tì được nhận xét có nét giống bà ngoại quá cố!

Cư dân mạng cũng đồng tình với Trizzie Phương Trinh khi nhìn thấy gương mặt của em bé rất đáng yêu, có điểm tương đồng với Phi Nhung.

Từ ngày Phi Nhung qua đời, cuộc sống của Wendy Phạm - con gái ruột của nữ ca sĩ hiện sinh sống tại Mỹ nhận được sự quan tâm, động viên lớn từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh thông báo tin vui rằng Wendy Phạm vừa hạ sinh con thứ 3 là một bé gái tại California (Mỹ) vào đúng ngày 8/3.

Em bé được đặc tên là Madilyn Nhung Võ, có tên tiếng Việt giống với giọng ca Bông Điên Điển.

Con gái Phi Nhung hạ sinh con thứ 3 tại Mỹ, diện mạo nhóc tì được nhận xét có nét giống bà ngoại quá cố!-1
Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh thông báo tin vui rằng Wendy Phạm vừa hạ sinh con thứ 3 là một bé gái tại California (Mỹ) vào đúng ngày 8/3

Trizzie Phương Trinh đã đến bệnh viện để chúc mừng Wendy Phạm. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Phi Nhung ơi, Wendy đã sanh cho em một đứa cháu gái dễ thương, khỏe mạnh và bụ bẫm. Cháu nặng 8 pounds (3.6kg), dài 19.50 inches.

Vậy là em đã có 3 đứa cháu ngoại rồi đó, qua mặt bà chị của em vùn vụt à. Madilyn, cũng như anh Nicholai của nó, 2 cháu đã mất đi cơ hội để gặp mặt bà ngoại của mình ngoài đời nhưng huyền thoại của người ca sĩ tên Phi Nhung, bà ngoại của chúng sẽ luôn được người đời nhắc đến và khi lớn lên các cháu sẽ tự hào lắm khi biết bà mình là một người vĩ đại như thế nào”.

Con gái Phi Nhung hạ sinh con thứ 3 tại Mỹ, diện mạo nhóc tì được nhận xét có nét giống bà ngoại quá cố!-2
Trizzie Phương Trinh đã đến bệnh viện để chúc mừng Wendy Phạm. Nữ ca sĩ tiết lộ, cháu gái của Phi Nhung có nhiều nét giống với bà ngoại

Đặc biệt, Trizzie Phương Trinh tiết lộ, cháu gái của Phi Nhung có nhiều nét giống với bà ngoại: “Khi cháu khóc giọng khỏe, cao thánh thót như khi bà ngoại Phi Nhung hát vậy đó. Biết đâu sau này sẽ có cô ca sĩ tên Madilyn Nhung tiếp nối nghề của bà ngoại".

Cư dân mạng cũng đồng tình với Trizzie Phương Trinh khi nhìn thấy gương mặt của em bé rất đáng yêu, có điểm tương đồng với Phi Nhung. Điều này khiến mọi người rất xúc động, càng nhớ đến cố ca sĩ.

Con gái Phi Nhung hạ sinh con thứ 3 tại Mỹ, diện mạo nhóc tì được nhận xét có nét giống bà ngoại quá cố!-3Con gái Phi Nhung hạ sinh con thứ 3 tại Mỹ, diện mạo nhóc tì được nhận xét có nét giống bà ngoại quá cố!-4
Cư dân mạng cũng đồng tình với Trizzie Phương Trinh khi nhìn thấy gương mặt của em bé rất đáng yêu, có điểm tương đồng với Phi Nhung

Wendy Phạm sinh năm 1992, là con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa.

Năm 2017 ca sĩ Phi Nhung công bố hình ảnh con gái khiến công chúng bất ngờ. Thời điểm đó, cố nghệ sĩ chia sẻ rằng cả cô và con gái đều muốn một cuộc sống bình yên như bao nhiêu người khác nên không công khai mối quan hệ.

Đến năm 2021, con gái Phi Nhung mới tổ chức đám cưới với chồng sau nhiều năm chung sống và có 2 quý tử. Trizzie Phương Trinh thấy vui mừng thay bạn thân Phi Nhung vì Wendy Phạm được chồng chăm sóc kỹ càng trong quá trình mang thai, sinh nở. 

Con gái Phi Nhung hạ sinh con thứ 3 tại Mỹ, diện mạo nhóc tì được nhận xét có nét giống bà ngoại quá cố!-5
Năm 2021, con gái Phi Nhung mới tổ chức đám cưới với chồng sau nhiều năm chung sống và có 2 quý tử

Sau khi mẹ ruột qua đời, Wendy Phạm cố gắng hoàn thành tâm nguyện của mẹ mình là dạy các con nói tiếng Việt.

Cô từng chia sẻ: "Con sẽ cố gắng dạy hai cháu nói được tiếng Việt để mẹ trên cao nhìn xuống sẽ biết được hai đứa cháu yêu ngoại như thế nào. Sau này, Nathan sẽ kể cho Nicholai nghe về bà ngoại".

Con gái Phi Nhung hạ sinh con thứ 3 tại Mỹ, diện mạo nhóc tì được nhận xét có nét giống bà ngoại quá cố!-6
Sau khi mẹ ruột qua đời, Wendy Phạm cố gắng hoàn thành tâm nguyện của mẹ mình là dạy các con nói tiếng Việt. Ngoài ra, con gái cố ca sĩ còn tham gia vào việc xây dựng trường tiếng Việt cho trẻ em Việt Nam ở California (Mỹ)

Ngoài ra, con gái cố ca sĩ còn tham gia vào việc xây dựng trường tiếng Việt cho trẻ em Việt Nam ở California (Mỹ). Cô cũng gửi tiền về chăm sóc cho các em nuôi đang ở tại chùa Việt Nam.

Thời gian rảnh, Wendy Phạm cùng chồng và các con sẽ đến chùa để viếng thăm cũng như cầu nguyện cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-gai-phi-nhung-ha-sinh-con-thu-3-tai-my-dien-mao-nhoc-ti-uoc-nhan-xet-co-net-giong-ba-ngoai-qua-co-656181.html

Phi Nhung mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao