Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Con gái Phi Nhung làm rõ thông tin mẹ còn sống

Wendy Phạm mới đây lên tiếng về những tin đồn xoay quanh đời tư mẫu thân.

Trưa nay (12/11, giờ Việt Nam), con gái ruột Phi Nhung cùng Trizzie Phương Trinh livestream trò chuyện cùng khán giả. Trong lần lên sóng này, Wendy Phạm lên tiếng về những tin đồn xoay quanh mẫu thân. 

Bác bỏ thông tin Phi Nhung còn sống, con gái cố ca sĩ ngậm ngùi: "Từ lúc mẹ mất, Wendy không đọc những tin đồn này, tin đồn kia. Chịu quá nhiều áp lực, tâm trạng rối loạn, đủ trạng thái buồn, giận, tức..., bị rối hết đầu nên Wendy không đọc những thông tin tiêu cực.

Thế nhưng nếu mẹ còn sống như một số người nói thì Wendy sẽ rất vui. Wendy không biết vì sao có tin đồn này, nhưng khẳng định 100% là mẹ đã mất rồi".

Con gái Phi Nhung làm rõ thông tin mẹ còn sống-1
Con gái Phi Nhung cùng Trizzie Phương Trinh livestream trò chuyện với khán giả.

Tiếp lời con gái Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh cho hay: "Không có ai làm đám tang rồi cúng thất từ tuần này qua tuần khác cho một người còn sống cả mọi người ơi. Vì vậy khi mọi người xem bất cứ một video trên các kênh Youtube thì cũng nên suy nghĩ, chắt lọc thông tin.

Có nhiều Yotuber hiện tại đang dùng chiêu trò, lan truyền thông tin thất thiệt để câu view. Dù đã tránh để đỡ buồn nhưng có nhiều người hâm mộ vào hỏi về tin đồn Phi Nhung còn sống nên hôm nay hai dì cháu mới đưa ra để trả lời một lần cho rõ".

Wendy nói thêm: "Nếu mẹ còn sống sẽ không như vậy đâu. Mẹ chỉ thích cười vui và nhất là không bao giờ muốn con gái khóc. Vì vậy nếu mẹ còn sống thì đã về rồi, sẽ livestream trò chuyện với mọi người vì mẹ rất yêu khán giả, yêu gia đình nên không để ai buồn".


Clip: Con gái Phi Nhung bác bỏ thông tin nữ ca sĩ còn sống.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Phi Nhung mất, Việt Hương đích thân đưa tro cốt nữ ca sĩ về Mỹ đoàn tụ với con gái.

Ngày 12/10 (theo giờ Mỹ), tang lễ Phi Nhung diễn ra. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến tiễn biệt cố ca sĩ đoạn đường cuối.

Con gái Phi Nhung làm rõ thông tin mẹ còn sống-2
Gia đình con gái Phi Nhung trong tang lễ.

Mới đây, quản lý của Phi Nhung cũng vừa thông tin chi tiết về chương trình lễ Chung Thất (lễ cúng 49 ngày) cố ca sĩ tại Việt Nam.

Theo thông báo, buổi lễ sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa ngày 15/11, tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Điều kiện cho những người tham dự lễ là phải có thẻ xanh Covid-19.

Con gái Phi Nhung làm rõ thông tin mẹ còn sống-3
Thông báo lễ Chung Thất cố ca sĩ Phi Nhung.

Lam Anh
Theo Vietnamnet


COVID-19 Trizzie Phương Trinh Phi Nhung Việt Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19