Con gái ruột Phi Nhung ngậm ngùi trong ngày sinh nhật mẹ

Ai cũng mong dịch bệnh sớm qua để mẹ con Phi Nhung được hội ngộ...

Ngày 10/4 tới đây, Phi Nhung chào đón tuổi mới. Trước ngày đặc biệt, nữ ca sĩ chia sẻ nỗi suy tư của con gái khi không được ở bên mừng sinh nhật mẹ.

Suốt thời gian qua, do khoảng cách địa lý và dịch Covid-19, giọng ca Áo Mới Cà Mau và con gái không được gặp nhau. Dịp sinh nhật này cũng vậy, 2 người không thể hội ngộ, Wendy từ Mỹ chỉ có thể gửi tặng mẹ bức ảnh của mình làm quà.

Con gái ruột Phi Nhung ngậm ngùi trong ngày sinh nhật mẹ-1Con gái ruột Phi Nhung ngậm ngùi trong ngày sinh nhật mẹ-2Con gái ruột Phi Nhung ngậm ngùi trong ngày sinh nhật mẹ-3
Hình ảnh con gái gửi Phi Nhung làm quà sinh nhật.

"Đừng buồn con nhé, vậy là mẹ vui lắm rồi.

Năm nay sinh nhật, Phi Nhung sẽ không nhận quà hay hoa từ bạn hay fans, hay người nhà. Phi Nhung chỉ mong thế giới mau bình ổn, lúc đó Nhung sẽ có một sinh nhật vui vẻ với mọi người. Thương và yêu cả nhà nhiều lắm lắm", Phi Nhung bày tỏ.

Bạn bè, người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng sinh nhật Phi Nhung. Ai cũng mong dịch bệnh sớm qua để mẹ con nữ ca sĩ được hội ngộ.

Con gái ruột Phi Nhung ngậm ngùi trong ngày sinh nhật mẹ-4
Phi Nhung và con gái.

Phi Nhung sinh sống và hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, trong khi con gái học tập và lập nghiệp ở Mỹ. Con gái ruột của nữ ca sĩ tên Wendy Phạm, sinh năm 1992, đang làm y tá. 

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên 2 mẹ con nữ ca sĩ chưa có dịp hội ngộ.

Tháng 1/2021, Phi Nhung từng có đôi lời nhắn nhủ con gái phương xa. Nữ ca sĩ thừa nhận mình là người mẹ không hoàn hảo vì hay nóng giận, mất kiểm soát và thi thoảng to tiếng với con. Tuy nhiên, tình yêu thương mà Phi Nhung dành cho ái nữ chưa bao giờ vơi cạn.

"Mẹ hãnh diện về con lắm con biết không. Kiếp sau mẹ con mình sẽ tiếp tục làm mẹ con nữa nhé. Yêu con lắm", Phi Nhung nhắn nhủ.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-phi-nhung-ngam-ngui-trong-ngay-sinh-nhat-me-n-256708.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất