Phi Nhung gây hoang mang khi liên tục trấn an bản thân

Những dòng suy tư của Phi Nhung khiến người hâm mộ lo lắng, băn khoăn nữ ca sĩ đang gặp phải chuyện gì.

Sáng 24/2, Phi Nhung cập nhật trạng thái trấn an bản thân. Nữ ca sĩ tự nhủ: "Dù hoàn cảnh nào thì tôi vẫn là tôi. Không ai thương mình bằng chính bản thân mình, ở độ tuổi nào thì sức khỏe cũng là trên hết. Tôi phải càng học, càng học hỏi mỗi ngày. Tôi không cho phép tôi mềm yếu trong thời gian này".

Phi Nhung gây hoang mang khi liên tục trấn an bản thân-1
Bài đăng mới đây của Phi Nhung.

Dòng suy tư của Phi Nhung khiến người hâm mộ lo lắng, băn khoăn nữ ca sĩ đang gặp phải chuyện gì trong cuộc sống. 

Lục lại trang mạng xã hội của Phi Nhung, nhiều người không khỏi hoang mang bởi cô liên tục đăng status tâm trạng trong những ngày gần đây. 

Phi Nhung gây hoang mang khi liên tục trấn an bản thân-2Phi Nhung gây hoang mang khi liên tục trấn an bản thân-3
Ngày 5/2, khi người người nhà nhà vui vẻ chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán, nữ ca sĩ lại thú nhận: "Xuân này vui bên ngoài, còn bên trong lo lắng cả trăm bề".

Phi Nhung gây hoang mang khi liên tục trấn an bản thân-4
Ngày 21/2 vừa qua, nữ ca sĩ đăng bức ảnh đơn lẻ và bộc bạch: "Nhìn quanh quẩn cuối cùng chỉ có mình tôi. Một mình thì một mình".

Phi Nhung gây hoang mang khi liên tục trấn an bản thân-5
Hay hôm qua (23/2), Phi Nhung lại tự trách mình quên xin lỗi "một người", đó là "chính bản thân tôi và con gái tôi, gia đình nhỏ của tôi".

Trước tâm trạng rối bời của Phi Nhung, nhiều người hâm mộ gửi lời động viên, khích lệ. Họ mong giọng ca Bông điên điển giữ sức khỏe và tinh thần lạc quan để chăm lo cho con gái ruột và các con nuôi.

Số khác lại cho rằng đây chỉ là những chia sẻ vu vơ nhất thời của nữ ca sĩ dòng nhạc trữ tình.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-nhung-gay-hoang-mang-khi-lien-tuc-tran-an-ban-than-n-252796.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất